Tuyển dụng “NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG”

– Số lượng tuyển dụng: 5
– Giới tính: Nữ
– Tính chất công việc: Ngày 8 giờ
– Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng, Tư vấn ghi danh
– Trình độ: Cao đẳng / Kinh nghiệm: 2 năm/ Mức lương: 4-7 triệu + Hoa Hồng
– Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
– Thời gian làm việc: Xen kẽ: ca sáng + chiều và chiều + tối
– Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh

– Số lượng tuyển dụng: 5
– Giới tính: Nữ 
– Tính chất công việc: Ngày 8 giờ 
– Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng, Hành chính/Thư ký/Trợ lý. 
– Trình độ: Cao đẳng 
– Kinh nghiệm: 2 năm
– Mức lương: 4-7 triệu tùy theo năng lực
– Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
– Thời gian làm việc: Xen kẽ: ca sáng + chiều và chiều + tối
– Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh

**********************MÔ TẢ CÔNG VIỆC *********************

– Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng, học viên trong quá trình sử dụng dịch vụ, giải đáp các yêu cầu & thắc mắc của Khách hàng qua chat, email, điện thoại.
– Tương tác chủ động với khách hàng để tư vấn thêm về các dịch vụ cộng thêm. 
– Thực hiện việc thông báo, gia hạn khi khách hàng sắp hết hạn sử dụng dịch vụ.
– Đề xuất cải thiện hệ thống và quy trình chăm sóc khách hàng, với mục tiêu đem lại chất lượng dịch vụ nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.
– Báo cáo tình hình làm việc cho quản lý trực tiếp.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
– Chăm sóc học viên, khóa học, khóa học
– Làm việc, kết nối cùng các giảng viên, các đối tác của trung tâm.

**************** YÊU CẦU *********************

– Sáng tạo, năng động, trung thực, có trách nhiệm, tư duy tích cực, chịu áp lực công việc, đam mê công việc chăm sóc khách hàng.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
– Kỹ năng quản trị multi-tasks.
– Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ về kỹ năng mềm, bán hàng

******************* QUYỀN LỢI **********************

– Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, ưu đãi hấp dẫn
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả. Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc.
– Được đào tạo về sản phẩm dịch vụ và các kỹ năng, kỹ thuật về thương mại điện tử.

******************* HỒ SƠ *****************************

– Đơn xin việc 
– CV cá nhân (có ảnh) hoặc bản Thông tin ứng viên theo mẫu
– Bản photo văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)

******************* NỘP HỒ SƠ *****************************

Bạn có thể nộp hồ sơ theo 1 trong 2 cách sau:
– Nộp qua email: Hồ sơ xin gửi tới email: linhdp@hoangnguyengroup.vn.
– Nộp trực tiếp: Hồ sơ xin gửi tới Công ty Hoàng Nguyễn, Lầu 2, số 17 Đường số 2, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, HCM.

Mọi thắc mắc xin gửi về email Mọi thắc mắc xin gửi về email myri@hoangnguyengroup.vn Điện thoại: 01203.957.152 (Mỹ Rí)

{rsform 8}

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *