Khóa học chiến lược Internet Marketing cho CEO

1. Trước giờ tập trung marketing truyền thống, giờ muốn tăng doanh thu thong qua kênh Online Marketing nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Chưa có xác định được bức tranh tổng thể.
2. Có website rồi, nhưng sau đó sẽ làm gì?

Doanh nghiệp Việt Nam đang:

1. Trước giờ tập trung marketing truyền thống, giờ muốn tăng doanh thu thong qua kênh Online Marketing nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Chưa có xác định được bức tranh tổng thể.
2. Có website rồi, nhưng sau đó sẽ làm gì?
3. Có nhân sự làm online nhưng mới chỉ là chăm sóc web, fanpage, chưa tìm được tiền từ đó?
4. Doanh nghiệp chưa thể lập bảng kế hoạch marketing trên internet, chưa xác lập được các KPI để đo lường được mức độ hiệu quả của internet marketing, thậm chí còn không biết nên đầu tư bao nhiêu cho nó.
5. Chủ doanh nghiệp có thuê đơn vị làm, nhưng hiệu quả không biết, chưa có hoặc cũng không biết công cụ đang sử dụng có phù hợp với doanh nghiệp mình không?
6. Hoặc có Doanh nghiệp có sự đầu tư bài bản, nhân sự học và đang làm online, làm khá tốt, có khách hàng thường xuyên nhưng muốn mở rộng, phát triển hơn thì không biết cách phát triển.
7. Hoặc có doanh nghiệp đã làm khá nhiều, nhưng không đạt được các KPI mong muốn, đến khi được đơn vị chuyên nghiệp thẩm định thì phát hiện đã đi sai đường.

 

Doanh nghiệp cần:

1. Lập một kế hoạch online marketing hoàn chỉnh: bao gồm từ phân tích khách hàng, thị trường online, các công cụ hệ thống, các KPI và các cách thức, phương thức đo lường hiệu quả.
2. Thiết lập các kênh thu hút khách tiềm năng liên tục, mỗi ngày vào web, vào các showroom online của doanh nghiệp.
3. Xây dựng bài viết sản phẩm, quảng cáo sản phẩm hấp dẫn, thu hút người đọc từ tiêu đề đến nội dung, đến tự chốt sale khi khách hàng truy cập website để có được 1 tư vấn viên giỏi tự bán hàng 24/24 không kể không gian.
4. Thiết lập hệ thống online marketing chủ động, tự động từ đầu vào, chăm sóc khách hàng đến chốt sale và upsale tự động thông qua hệ thống.
5. Thiết lập hệ thống gởi nhận email tự động để chốt sale tự động qua chu trình “Biết -> Thích -> Tin -> Bán”

Tất cả điều đó có trong khóa học
“INTERNET MARKETING CHO CEO”

MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Khoá học giúp doanh nghiệp:
– Nắm rõ bức tranh toàn cảnh về online marketing, về thị trường.
– Xác định được các đặc điểm, ưu và nhược điểm, sự phù hợp các kênh, công cụ online marketing đối với từng doanh nghiệp.
– Xác định và xây dựng USP cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, giúp khách có được những lựa chọn tốt khi mua sản phẩm.
– Nắm bắt, điều phối hợp hiệu quả giữa các kênh online marketing.
– Lập kế hoạch online marketing, đề ra các mục tiêu, con số cụ thể cho năm, quý, tháng.
– Áp dụng các công cụ đo lường trong online marketing để tối ưu hiệu quả trong marketing và quảng cáo.
– Được Coach 1-1 với các giảng viên để được phân tích chi tiết về doanh nghiệp, hoạch định, định hướng phát triển internet marketing hang năm.
– Được tham gia các buổi chia sẻ, định hướng, coach hàng tháng với các Coach.

ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC
– Dành cho Chủ Doanh Nghiệp, Giám đốc, Phó giám đốc, ….
– Trưởng phòng marketing, trưởng phòng kinh doanh.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

I. TỔNG QUAN ONLINE MARKETING

+ Tổng quan Online Marketing, sức mạnh của Online Marketing
+ Chiến lược Online Marketing, bức tranh Online Marketing

II. PHÂN TÍCH DOANH NGHIỆP

S (Situation) – 4C: Hiện trạng Doanh nghiệp
+ Company(Brand Insight): Thông tin chi tiết doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ, hiện trạng doanh nghiệp trên Internet,…
+ Competitor (Category Insight): Phân tích đối thủ cạnh tranh trên tất cả phương tiện
+ Consumer (consumer Insight): Phân tích khách hàng chi tiết, sở thích, hành vi, …
+ Context (PESTLE): Phân tích Môi trường

III. CÁC CÔNG CỤ ONLINE MARKETING

+ Các công cụ Mạng xã hội: Facebook, Intagram, Zalo, Viber, Slideshare,…
+ Công cụ Youtube
+ Công cụ Google Adwords, Google Banner, Remarketing.
+ Các công cụ PR, báo chí
+ Công cụ Email marketing
+ Công cụ SEO, diễn đàn
+ Công cụ Rao Vặt
+ Công cụ CRM quản trị khách hàng

IV. LẬP KẾ HOACH ONLINE MARKETING & THIẾT LẬP MỤC TIÊU

O (Ojective) – SMART: Mục tiêu doanh nghiệp
+ Message [Content]: Thông điệp / Nội dung plan
+ Media [Channel / Tools]: Các kênh
+ Milestone [Timeline]: Thời hạn / Thời gian
+ Money & Measurement [Cost & KPI]: Chi phí / Công cụ đo lường
+ Thiết lập kế hoạch 90 ngày.

V. CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG

+ Cấu trúc, sơ đồ và nội dung website giới thiệu công ty, website bán hàng và TMĐT.
+ Các chuẩn đánh giá website, chuẩn UID,….
+ Chiến lược nội dung để đem lại website chất
+ Cách xây dựng nội dung đúng tâm lý khách hàng
+ Phương pháp kích thích khách hàng đọc nội dung, sản phẩm của bạn
+ Kịch bản, cấu trúc một trang bán hàng hiệu quả
+ Xác định các điểm bán hàng HẤP DẪN “CHẾT NGƯỜI” trong bài viết mà khách hàng không cưỡng lại được phải để lại thông tin và mua hàng.

VI. ĐO LƯỜNG & PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ VỚI GOOGLE ANALYTICS

– Google Analytics là gì? Tầm quan trọng của Google Analytics trong online marketing.
– Cấu trúc Google Analytics & các thuật ngữ
– Page view, Return, Time Onsite, Boundrate , …
– Page analytic
– Traffic source
– Phân tích đối tượng, khám phá người dùng, nhân khẩu học, sở thích, hành vi của người mua
– Phân tích luồng đi của khách, điểm đến,…

GIẢNG VIÊN – HUẤN LUYỆN VIÊN

Giảng viên Nguyễn Vinh Quang – Founder & Chairman Hoang Nguyen Academy

 

  • Nhà Đào tạo + Huấn luyện Digital Marketing với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, Thương mại điện tử và Internet, Digital Marketing tại Việt Nam.
  • Chủ tịch và sáng lập Hoàng Nguyễn Academy, thương hiệu uy tín với 8 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện doanh nghiệp đã đào tạo hơn 27.000 học viên.
  • Ông đang thực hiện sứ mệnh của mình là giúp cho 10.000 chủ doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững trong việc Coach đội ngũ Internet Marketing.
Giảng viên Thiên Trần – CEO Công ty Việt PR

 

  • Nhà Coaching marketing cho doanh nghiệp
  • Hơn 5 năm kinh nghiệm làm copywriter chuyên nghiệp
  • 3 năm tổ chức hàng trăm khoá đào tạo viết bài PR – Quảng Cáo – Bán Hàng hiệu quả
  • Đã giúp hơn 400 học viên sở hữu tư duy và kỹ năng viết quảng cáo
  • Trải nghiệm viết các bài PR – Quảng Cáo – Bán Hàng rất nhiều ngành nghề khác nhau
Giảng viên Đào Hoàng Việt – Giám đốc Marketing tại Cty TNHH MTV AN PHONG

 

  • Kinh nghiệm quản lý dự án Marketing ở nhiều lĩnh vực: Sàn bài viết, Nghĩa Trang Việt Nam, Quạt Trần, Sắt Mỹ thuật, Server – Hosting, Nhà thông minh, Mỹ Phẩm, Dược Phẩm, Bất động sản…
  • Với vai trò quản lý điều hành dự án Marketing và đào tạo cho nhân viên SEO, Marketing, Content trong công ty và đối tác phục vụ hiệu quả cho công việc
Giảng viên Đặng Phương Linh – Giám đốc Hoàng Nguyễn Academy Digital Marketing

Giảng viên Facebook Marketing 5 năm, 7 năm với việc triển khai Internet Marketing

13 năm làm trong lĩnh vực CNTT

Chân thành cám ơn Quý Khách đã quan tâm đến Dịch vụ của Hoàng Nguyễn Online Marketing Academy, để đăng ký, bạn có thể chuyển khoản vào tài khoản:

Chủ tài khoản: Nguyễn Vinh Quang:

Số TK: ‎1020 0009 6537 – Ngân hàng Công thương Việt Nam Vietinbank – CN HCM
Số TK: 0721 000 528 703 – Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Vietcombank – CN Kỳ Đồng
Số TK: 143 903 939- Ngân hàng ACB – CN Khánh Hội
Số TK: ‎656704060028946 – Ngân hàng VIB – CN HCM
Số Tk: ‎04201015911820 – Ngân Hàng Maritime – CN Đô Thành TP HCM

Sau khi chuyển học phí, bạn liên hệ với Hoàng Nguyễn qua số điện thoại 0979 490 773, chúng tôi sẽ xếp lớp cho bạn.

Hãy mạnh dạn liên hệ khi cần tư vấn bất cứ điều gì về Online Marketing, SEO, Google Adwords, Facebook, Thiết kế website, Hosting, tên miền,…

Trân trọng.

HOÀNG NGUYỄN DIGITAL MARKETING ACADEMY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *