Zalo là mạng xã hội được tích hợp thân thiện với người dùng Việt Nam, hiện có hơn 80 triệu người dùng và ngày một gia tăng. Điều đặc biệt Zalo cài đặt đơn giản trên điện thoại và tích hợp nhiều chức năng tuyệt vời được người dùng ưa chuộng.
Zalo là mạng xã hội được tích hợp thân thiện với người dùng Việt Nam, hiện có hơn 80 triệu người dùng và ngày một gia tăng. Điều đặc biệt Zalo cài đặt đơn giản trên điện thoại và tích hợp nhiều chức năng tuyệt vời được người dùng ưa chuộng.
Trong kinh doanh đa số doanh nghiệp hay chủ shop đều đánh mạnh vào các mảng Google và Facebook; song lại bỏ qua 1 kênh tiếp cận vô cùng hiệu quả và mang lại giá trị cao trong khi chi phí cực kì thấp.
Có thể nói Zalo chính là một kênh với nhiều khách hàng tiềm năng để chúng ta khai thác. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kinh doanh trên Zalo hiệu quả và mang lại nhiều lợi nhuận.
BẠN CÓ BIẾT?
+ Cứ 3 người Việt Nam thì có 2 người sử dụng zalo.
+ Tỷ lệ tiếp cận zalo với người dùng Việt Nam cao hơn Facebook
+ Tỷ lệ tương tác trên zalo gấp 4 lần Facebook
+ Zalo là nơi duy nhất cho phép tiếp cận 100% đến Khách hàng quan tâm bạn.
BẠN CÓ MUỐN?
+ Tiếp cận với 80 triệu người đang sử dụng Zalo?
+ Tạo gian hàng chuyên nghiệp trên Zalo với chi phí 0đ ?
+ Gia tăng đơn hàng và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn?
+ Tăng thêm thu nhập tự nhiên?
+ Tiết kiệm ngân sách vì chi phí quảng cáo Google hay Facebook quá cao?
Zalo là một kênh bán hàng rất hiệu quả được nhiều người sử dụng và khai thác. Các sản phẩm thường áp dụng cách quảng cáo này như đồ handmade, giày dép, quần áo, thời trang nói chung… Ngoài ra đang được mở rộng với: Bất động sản, trang sức, thực phẩm …
Zalo – chỉ với một chiếc smartphone bạn đã có thể mang lại doanh thu cao hơn so với các cách tiếp thị truyền thống.
WAO ! Vậy còn chờ đợi gì mà không tìm ngay về kênh Zalo – bán hàng tuyệt vời
Khóa học Zalo Marketing sẽ giúp cho bạn làm được điều đó
=> Với hơn 8 năm kinh nghiệm về Marketing online, chúng tôi nhận thức được sự tăng trưởng nhanh chóng của người dùng zalo tại Việt Nam.
=> Trung tâm đào tạo Hoàng Nguyễn đã tổ chức “Khóa học Zalo Marketing” bằng phương pháp giảng dạy tốt nhất cùng đội ngủ giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn áp dụng kinh doanh trên Zalo thành công
=> Việc áp dụng Zalo trở thành một kênh bán hàng có thể tăng doanh thu bán hàng gấp nhiều lần – không cần web – không cần kỹ thuật.
1. Cách xây dựng và quản lý cửa hàng trên Zalo official Account
2. Nắm vững các kỹ thuật quảng cáo trên Zalo
3. Cách viết content quảng cáo để thu hút khách hàng
4. Tiếp cận nhiều khách hàng nhắm đúng đối tượng mục tiêu
5. Phát triển thương hiệu với các tài khoản bán hàng uy tín
6. Cách sáng tạo nội dung hình ảnh, lựa chọn màu sắc thu hút khách hàng
7. Cách bán hàng trên tài khoản zalo cá nhân
Ai nên tham gia khóa học này?
o. Những shop kinh doanh muốn sử dụng Zalo để bán hàng
o. Những người kinh doanh tự do trên Online
o. Những đơn vị kinh doanh muốn nâng cao thương hiệu
o. Những Doanh nghiệp muốn chăm sóc lại khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ mua lại.
I. NỘI DUNG KHÓA HỌC
PHẦN I. TỔNG QUAN VỀ ZALO
+ Tổng quan Zalo Marketing.
+ Tính năng của zalo
+ Phân tích thị trường, lựa chọn khách hàng phù hợp.
+ Phân tích nhu cầu người dùng đánh trúng tâm lý khách hàng.
PHẦN II. TÀI KHOẢN ZALO
+ Phân biệt các loại tài khoản trên Zalo
+ Chức năng và cách sử dụng các loại tài khoản
PHẦN III. BÁN HÀNG TRÊN TÀI KHOẢN ZALO CÁ NHÂN
+ Cách khởi tạo và sử dụng zalo cá nhân
+ Các tính năng cần khai thác của zalo cá nhân
+ Cách tiếp cận khách hàng mục tiêu mong muốn
+ Làm sao để đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc để thực hiện tương tác?
+ Bí mật bán hàng thành công trên tài khoản Zalo cá nhân
PHẦN IV. BÁN HÀNG TRÊN TÀI KHOẢN OA
+ Các loại tài khoản Zalo Official Account
+ Cách tạo gian hàng chuyên nghiệp trên Zalo
+ Cách sử dụng và tính năng của zalopage
+ Cách đăng sản phẩm trên zalopage
+ Cách sử dụng Broadcach SMS để tiếp cận khách hàng mục tiêu
PHẦN V. QUẢNG CÁO, PHÂN TÍCH VÀ TỐI ƯU CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO
+ Các loại quảng cáo trên Zalo
+ Cách tạo quảng cáo tiếp cận khách hàng mục
+ Cách quảng cáo sản phẩm & thu hút Fan
+ Cách lan tỏa thông điệp truyền thông
+ Sáng tạo câu chuyện làm PR, kịch bản quảng cáo.
PHẦN VI. CÁC LƯU Ý KHI TRÌNH BÀY CONTENT TRONG ZALO
+ Cách viết bài bán hàng trên Zalo
+ Những lưu ý để có bài viết bán hàng hiệu quả
+ Cách trình bày bố cục thu hút
+ Ứng dụng nghệ thuật kể chuyện vào kinh doanh
PHẦN VII. PHÂN TÍCH ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ MARKETING TRONG ZALO
7 ĐIỀU BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC NGAY TRONG KHÓA HỌC
1. Hiểu về Zalo
2. Biết được đối tượng khách hàng trên Zalo
3. Nắm rõ cách sử dụng Zalo cá nhân để bán hàng.
4. Cách tạo gian hàng trên Zalo
5. Cách thu hút và tương tác với Fan trên Zalopage
6. Cách chạy quảng cáo tiếp cận được nhiều khách hàng
7. Kiểm tra, phân tích tổng thể Zalo.
II. GIẢNG VIÊN NÀO SẼ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN
Giảng viên Đào Hoàng Việt – Giám đốc Marketing tại Cty TNHH MTV AN PHONG |
![]()
|
HƠN 20.000 HỌC VIÊN ĐÃ LỰA CHỌN HOÀNG NGUYỄN ACADEMY LÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TỐT NHẤT VỀ MẢNG MARKETING ONLINE.
Chân thành cám ơn Quý Khách đã quan tâm đến Dịch vụ của Hoàng Nguyễn Online Marketing Academy, để đăng ký, bạn có thể chuyển khoản vào tài khoản:
Chủ tài khoản: Nguyễn Vinh Quang:
+ Số TK: 1020 0009 6537 – Ngân hàng Công thương Việt Nam Vietinbank – CN HCM
+ Số TK: 0721 000 528 703 – Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Vietcombank – CN Kỳ Đồng
+ Số TK: 143 903 939- Ngân hàng ACB – CN Khánh Hội
+ Số TK: 656704060028946 – Ngân hàng VIB – CN HCM
+ Số Tk: 04201015911820 – Ngân Hàng Maritime – CN Đô Thành TP HCM
Sau khi chuyển học phí, bạn liên hệ với Hoàng Nguyễn qua số điện thoại 0979 490 773, chúng tôi sẽ xếp lớp cho bạn.
Hãy mạnh dạn liên hệ khi cần tư vấn bất cứ điều gì về Online Marketing, SEO, Google Adwords, Facebook, Thiết kế website, Hosting, tên miền,…
Trân trọng.
HOÀNG NGUYỄN DIGITAL MARKETING ACADEMY