75% doanh nghiệp Việt Nam chưa biết cách sử dụng đòn bẩy Internet một cách hiệu quả. Vậy doanh nghiệp nên làm cách nào để tiếp cận khách hàng hiệu quả và tăng doanh thu một cách bền vững?
Bạn có biết: Hơn 75% doanh nghiệp Việt Nam chưa biết cách sử dụng đòn bẩy Internet một cách hiệu quả nhất. 80% doanh nghiệp đã có website lại không biết cách chuyển hóa thành đơn hàng.
Trong đó nghiên cứu của Asia Plus cũng cho thấy:
- 82% khách hàng khẳng định facebook là nơi họ tương tác với doanh nghiệp và người bán hàng nhiều nhất.
- 77% người dùng click vào trang web là nhờ tìm kiếm trên Google.
- 67% quyết định mua hàng của khách hàng đến từ thiết kế thân thiện của website và hình ảnh thật của sản phẩm.
- 96% Khách hàng không mua hàng trong lần đầu tiếp cận sản phẩm.
Vậy làm cách nào để tiếp cận khách hàng hiệu quả và tăng doanh thu một cách bền vững?
NẮM TRONG TAY CÁC CÔNG CỤ ONLINE MARKETING CHÍNH LÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU NHẤT.
Các công cụ Online marketing chính là chiếc chìa khóa để phát triển và mở rộng thị trường, tăng doanh số đối với các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Tuy nhiên, có không ít doanh nghiệp đang lúng túng khi đầu tư quá nhiều vào online marketing mà chẳng mang về đơn hàng nào. Lý do là vì đâu?
Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn Digital Marketing, 8 năm đào tạo online marketing cho hơn 30.000 doanh nghiệp, Hoàng Nguyễn Academy thấu hiểu 7 vấn đề mà phần lớn các doanh nghiệp đang gặp phải khi làm online marketing:
1. không biết phải đầu tư vào online marketing từ đâu và như thế nào cho hiệu quả.
2. Website gần như bỏ hoang vì không biết cách thu hút khách hàng ghé vào.
3. Đốt tiền quảng cáo facebook mà chẳng ra đơn hàng.
4. Thuê quảng cáo Google tốn bộn tiền mà không ai liên hệ
5. Đụng đâu làm đó, không có chiến lược marketing cụ thể nên có vấn đề nảy sinh thì chẳng biết làm sao.
6. Thiếu kiến thức về các công cụ online marketing nên không biết sử dụng công cụ nào phù hợp và kết hợp sao cho hiệu quả.
7. Không biết cách phân tích insight khách hàng dẫn đến tiếp cận không đúng khách hàng mục tiêu.
Đến với Hoàng Nguyễn Digital Marketing Academy, chúng tôi sẽ giúp bạn phân tích và lập kế hoạch tiếp thị hiệu quả bằng cách làm chủ các công cụ Online Marketing quan trọng:
I. FACEBOOK MARKETING – BÁN HÀNG HIỆU QUẢ TRÊN FACEBOOK:
Facebook – một mạng xã hội mở với hơn 30 triệu người sử dụng ở Việt Nam, phủ rộng mọi đối tượng sẽ giúp bạn quảng bá hình ảnh, thông tin sản phẩm của mình đến hàng triệu người dùng và tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu theo các đặc điểm cụ thể (giới tính, độ tuổi, vùng miền, nghề nghiệp, thu nhập, sở thích,…)
Tại sao tôi cần quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp mình trên facebook?
- Quảng cáo trên Facebook (facebook ads) với đặc tính lan truyền cao, hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn hẳn so với các kênh quảng cáo truyền thống. Với facebook ads, bạn có thể lựa chọn đúng tệp khách hàng mong muốn và tiếp cận họ nhiều lần bằng các tương tác trên Fanpage hay công cụ remarketing trên facebook.
Muốn quảng cáo Facebook tôi phải bắt đầu từ đâu khi tôi không rành về công nghệ và chẳng biết gì về Facebook?
Khóa học quảng cáo Facebook hiệu quả tại Hòang Nguyễn với chuyên gia Facebook Marketing giàu kinh nghiệm thực tế sẽ giúp bạn biến Facebook trở thành công cụ marketing hiệu quả đem về cả trăm đơn hàng mỗi tháng.
Chỉ sau 15 giờ học và thực hành ngay tại lớp bạn sẽ:
- Hiểu rõ về mạng xã hội Facebook từ A-Z
- Nắm rõ các công cụ và các định dạng của Facebook ads
- Nắm chắc kỹ thuật và tư duy phân tích sản phẩm, hành vi khách hàng trên facebook.
- Bí quyết sáng tạo nội dung nuôi dưỡng fanpage và nội dung quảng cáo hấp dẫn, có tính lan truyền cao.
- Lập kế hoạch marketing cho kênh facebook, lựa chọn dạng quảng cáo phù hợp với các KPIs cụ thể.
- Tối ưu hóa quảng cáo, retarget, so sánh hiệu quả của từng mẫu quảng cáo và trên nhiều phân khúc thị trường.
- Xây dựng bộ máy bán hàng online chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Bán được hàng ngay trong khóa học, tăng 20% đơn hàng.
Tôi sẽ học được gì trong khóa học?
BUỔI 1. TỔNG QUAN FACEBOOK – MARKETING TRÊN FACEBOOK
Tổng quan Facebook Marketing,
Phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu
Lập kế hoạch marketing, bán hàng trên facebook
Lên kế hoạch xây dựng hình ảnh cá nhân, doanh nghiệp
BUỔI 2. QUẢN TRỊ FANPAGE – CẤU TRÚC MỚI NHẤT CỦA FANPAGE
Thiết lập Profile, Group, Fanpage, Event và các công cụ khác
Các chỉ số : Like, Share, Reach,…
Thực hành trên Facebook fanpage, post bài hay, hiệu quả
Thiết lập kế hoạch Content Marketing
BUỔI 3. QUẢN LÝ VÀ BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK
YÊU CẦU: MỖI HỌC VIÊN CHUẨN BỊ THẺ VISA ĐỂ THỰC HÀNH CHẠY QUẢNG CÁO BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK
Các hình thức: post bài; group seeding; chạy quảng cáo
Quản trị FanPage, các công việc cần làm
Công cụ hỗ trợ seeding
Các loại mục tiêu quảng cáo và cách tạo
Hướng dẫn dùng và cài đặt tài khoản quảng cáo
Các tiêu chí và cách phân loại đối tượng
Thực hành tạo các nhóm đối tượng
Những thành phần của một mẫu quảng cáo
Thực hành tạo mẫu quảng cáo
Những thành phần landing page tối ưu đơn hàng
Định hướng bài tập và tài liệu về tham khảo cho buổi 3
BUỔI 4. QUẢNG CÁO, PHÂN TÍCH VÀ TỐI ƯU CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO
Chạy Quảng cáo tương tác với bài viết
Chạy quảng cáo click về website
Chạy quảng cáo remarketing, đuổi theo khách hàng
Tạo sự kiện trên fanpage
Facebook Seeding
Hướng dẫn gắn url building, cài đặt báo cáo
Phân tích số liệu facebook ads
Phân tích Google Analytics
Phối hợp facebook với các kênh các khác
Lập chiến lược Facebook Marketing
BUỔI 5. PHÂN TÍCH THỰC TẾ & CÁC KIẾN THỨC MỚI NHẤT TRONG FACEBOOK
Nhận xét, đánh giá kết quả theo từng học viên, từng doanh nghiệp
Đề xuất các hướng phát triển
Phân tích một kế hoạch mẫu
Setup các Quảng cáo mới nhất của Facebook
Giải đáp thắc mắc
Tại sao tôi nên học ở Hoàng Nguyễn?
- Hơn 3579 học viên và doanh nghiệp đã chọn Hoàng Nguyễn để tìm hiểu về Facebook marketing và rất nhiều trong số họ đã thành công trong việc kinh doanh online.
- Chỉ 5 buổi học và thực hành trên chính thực tế doanh nghiệp
- Giảng viên tận tâm truyền đạt kiến thức theo phương thúc cầm tay chỉ chuột.
- Giáo trình cập nhập các kiến thức mới nhất giúp bạn làm chủ thuật toán của facebook.
- Lớp học tối đa không quá 20 người, đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất.
- Hỗ trợ mãi mãi sau khóa học, tương tác với giảng viên 24/24 qua group facebook
- Cơ sở vật chất chuẩn quốc tế với đầy đủ thiết bị hiện đại như máy chiếu, máy lạnh, wifi,…
- Phục vụ teabreak trong mỗi buổi học.
Cảm nhận học viên khóa Facebook Marketing
Chương trình hậu mãi của Hoàng Nguyễn Academy có gì hấp dẫn?
- Học viên được cấp chứng nhận hoàn tất khóa họcFacebook Marketing có giá trị trên toàn quốc.
- Có cơ hội nhận học bổng toàn phần hoặc bán phần để có thể học tiếp bất kỳ khóa học nào tại trung tâm nếu đạt kết quả tốt trong khóa học.
- Hỗ trợ vô thời hạn nếu bạn gặp khó khăn hoặc cần tư vấn khi thực hiện dự án thực tế.
- Tham gia group facebook marketing để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với những người đi trước.
- Được tham gia miễn phí các hội thảo cập nhập kiến thưc Facebook do trung tâm tổ chức.
2. QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS TỪ A-Z:
Những ưu điểm vượt trội của hình thức quảng cáo Google Adwords:
- Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu: Google Adwords có thể giúp bạn nhắm đúng đối tượng khách hàng đang thật sự có nhu cầu và hứng thú với sản phẩm, dịch vụ và từ đó tăng hiệu quả quảng cáo đáng kể.
- Chi phí thấp, hiệu quả cao: Quảng cáo xuất hiện khi khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của bạn. Mỗi người vòa website của bạn đều là một khách hàng tiềm năng. Dễ dàng tùy biến theo ngân sách và thời gian. Mặt khác, chi phí quảng cáo của Google tính trên số lượt khách hàng click quảng cáo nên sẽ tránh dduojc việc lãng phí.
- Đem đến kết quả kinh doanh ngay: trong khi SEO cần thời gian khá lâu để phát huy hiệu quả và đưa website của bạn lên vị trí mong muốn thì Google Adwords lại là một phương án hoàn hảo giúp bạn đạt được kết quả kinh doanh nhanh chóng.
- Khả năng đo lường chính xác các mục tiêu ban mà bạn đặt ra: Google Adwords có thẻ cung cấp cho bạn hơn 50 báo cáo với đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo Google từ tổng thể đến các chiến dịch, từ khóa, vùng miền,…
- Quản lý ngân sách dễ dàng: bạn sẽ biết được chính xác ngân sách đã sử dụng mỗi ngày, số lượng traffic đến với website của bạn từ mỗi chiến dịch, số lượng khách hàng đã mua hàng, đăng ký thông tin,… Nắm rõ các con số trên sẽ giúp bạn điều chỉnh ngân sách một cách hợp lý nhất.
- Thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng: Google Adwords giúp bạn dễ dàng thay đổi thông điệp quảng cáo bất cứ lúc nào và thông điệp mới sẽ xuất hiện sau 15 phút.
Tôi nên tự làm quảng cáo Adwords hay nên thuê ngoài?
Việc sử dụng Google adwords tương đối dễ sử dụng, không cần rành về công nghệ nên các doanh nghiệp không khó khi tự mình làm quảng cáo. Hơn nữa, Google adwords chỉ thật sự hiệu quả khi người quảng cáo hiểu rõ sản phẩm và nhu cầu khách hàng, điều này các công ty quảng cáo đương nhiên không nắm rõ bằng chính doanh nghiệp bạn. Về mặt chi phí, việc tự làm quảng cáo có thể giúp bạn tiết kiệm 50- 70% ngân sách quảng cáo so với thuê ngoài.
Khóa học “Quảng cáo Adwords A-Z” tại Hoàng Nguyễn Digital Marketing Academy sẽ giúp bạn tự tay làm quảng cáo và có khách hàng ngay sau 18 giờ học.
Tại sao tôi nên chọn Hoàng Nguyễn?
- Chương trình học thực tế, thực hành ngay trong lớp học.
- Học từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi đối tượng.
- Lớp học không quá 20 người, đảm bảo giảng viên theo sát hỗ trợ từng học viên.
- Giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế, thành công với rất nhiều dự án bất động sản, thời trang, mỹ phẩm, giáo dục,…
- Hỗ trợ mãi mãi sau khóa học.
Tôi làm được gì sau khóa học?
Nội dung khóa học Quảng cáo Google Adwords hiệu quả:
Google Adwords cơ bản: (4 buổi)
Buổi 1: KEYWORDS
- Khái niệm PPC (SEM)
- Thuật ngữ cơ bản PPC
- Cấu trúc tài khoản Google Adwords
- Từ khóa ( loại, nhóm)
- Thực hành phân nhóm từ khóa
Buổi 2: ADVERTISING
- Nội dung quảng cáo
- Thực hành nội dung quảng cáo
- Điểm chất lượng
Buổi 3: GOOGLE SEARCH
- Khởi tạo tài khoản
- Setup chiến dịch đầu tiên (Search)
- Cài đặt thanh toán
- Keyword planner
Buổi 4: GOOGLE DISPLAY
- Google Display Network
- Setup Chiến dịch Google Display Network
- Display planner
- Lưu ý khi thiết kế banner
Google Adwords nâng cao: (4 buổi)
Buổi 1: SEARCH NÂNG CAO
- Tiện ích mở rộng
- Tùy chỉnh tài khoản (cột)
- Từ khóa phủ định
Buổi 2: DISPLAY NÂNG CAO
- Remarketing trong Google Display
- Mobile Display
- HTML 5 Display
Buổi 3: REPORT – BÁO CÁO TRÊN GOOGLE
- Xem báo cáo từ khóa
- Xem báo cáo phân đoạn
- Xem báo cáo display
- Làm báo cáo Google Adwords
Buổi 4: TRACKING & ANALYTICS
- Google Tag Manager
- Google Analytics với Google Adwords
- Google Conversion
- Google Trends
- Phân tích chiến dịch
Học phần đặc biệt: Tối ưu hóa Google Adwords: (2 buổi)
Chương trình học chỉ dành cho học viên sau khi hoàn thành Google Adwords nâng cao
- Kế hoạch Google Adwords
- Tối ưu hóa từ khóa (tách nhóm, chia nhỏ chiến dịch)
- Tối ưu hóa Landing page
- Viết quảng cáo động
- Thay link cho từng từ khóa
- Conversion
- Google Adwords và Facebook Ads
- MCC
- Chia sẻ nâng thứ hạng
- Đấu thầu tự động theo khung giờ
Cảm nhận học viên khóa học Adwords:
Tôi sẽ được học với ai?
Thầy Nguyễn Hoàng- CEO & Founder Brandup Coporation | |
![]() |
|
Cam kết hỗ trợ của Hoàng Nguyễn:
3. CHIẾN LƯỢC CONTENT MARKETING & VIẾT NỘI DUNG HẤP DẪN:
Content Marketing là gì và đóng vai trò gì trong việc quảng cáo sản phẩm của tôi?
– Việc truyền tải thông điệp từ Doanh nghiệp bạn đến khách hàng được gọi là Content Marketing. Content Marketing bao gồm những bài viết, hình ảnh, video mà bạn chọn đăng trên website, blog, facebook hay mạng xã hội,…
– Cũng như các kênh marketing khác, nếu bạn làm content mà không có 1 chiến lược cụ thể, nghĩa là bạn đang lãng phí rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc vào việc viết và đăng tràn lan các bài viết về sản phẩm/dịch vụ trên các trang mạng xã hội mà không nhận được kết quả khả quan nào.
KHÓA HỌC CHIẾN LƯỢC CONTENT MARKETING TẠI HOÀNG NGUYỄN SẼ GIÚP BẠN TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIỆP ĐẾN ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU.
Tôi sẽ học những gì trong khóa học?
Ngày 1 |
|
Ngày 2 |
|
Sau khóa học tôi sẽ làm được gì?
- Xác định mục tiêu về Chiến lược Marketing
- Xây dựng hệ thống Content Marketing, Article Image, Video, Infographic
- Hướng dẫn làm Video
- Xây dựng Chiến lược Content cho Facebook
- Xây dựng Chiến lược Content cho Google+
- Xây dựng Chiến lược Content cho SEO
- Xây dựng Chiến lược Video cho Youtube
- Xây dựng bài bản về 9 thành tố trong Kinh doanh: phân khúc khách hàng, kênh Quảng cáo, mối quan hệ khách hàng, các hoạt động Marketing, nguồn lực Marketing ( ngân sách, nhân lực), Partner, xác định nguồn thu nhập ngoài dòng tiền, cấu trúc đầu tư cho Marketing, khả năng lấy Content từ khách hàng.
Giảng viên: Anh LÊ VIẾT HỢP
![]() |
_CEO Việt Quảng Cáo – Đang sở hữu 4 công ty – Nhà Action Coach marketing cho doanh nghiệp – Nhà kinh doanh online – Nhà đào tạo về xây dựng hệ thống Digital Marketing – Chuyên gia thiết kế lập trình hệ thống Website Digital Marketing.Hiện nay, Anh đang thực hiện sứ mệnh của mình là Chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm mà anh đã đạt được trong thời gian qua đến những ai có mong muốn học hỏi và tiếp thu thông tin để phát triển Kinh doanh. |
Cảm nhận học viên đã học tại Hoàng Nguyễn:
4. YOUTUBE MARKETING – QUẢNG CÁO SẢN PHẨM QUA VIDEO:
Hiện nay, có đến trên 1 tỷ người dùng truy cập, hơn 6 tỷ giờ video được xem mỗi tháng trên YouTube.Cứ mỗi phút có hơn 100 giờ video được tải lên YouTube. Dần dần Youtube đã khẳng định vị trí vững chắc của mình trên thế giới Internet toàn cầu và mở trở thành một trong những kênh truyền thông quan trọng, công cụ quảng cáo hiệu quả cho những người làm kinh doanh online.
Tại sao tôi nên sử dụng Youtube Marketing cho việc kinh doanh?
- Dễ thu hút sự chú ý của khác hàng: ai cũng biết những hình ảnh và âm thanh luôn thu hút sự chú ý của người khác hơn là đọc chữ. Chính vì vậy việc sử dụng một video với những thông điệp được lồng ghép khéo léo chính là thứ mà bạn nên làm để tạo ấn tượng với khách hàng.
- Lan truyền nhanh: đặc điểm của Youtube là dễ chia sẻ, chỉ với những thao tác dễ dàng, video của bạn sẽ được chia sẻ ở bất kỳ đâu từ website, blog cá nhân, email, facebook,….
- Chi phí thấp: Ông Matthew James Millard, CEO Công ty tư vấn thương hiệu PurpleAsia, nhận xét “lợi thế chính của việc sử dụng YouTube là chi phí. Các thương hiệu tiếp cận được từng phân khúc khách hàng riêng với chi phí rất rẻ.”
- Tính cộng đồng: Một lợi thế khác là doanh nghiệp có thể xây dựng được một cộng đồng thực sự quan tâm đến thương hiệu của họ và tận dụng được hiệu quả của tiếp thị truyền miệng trong cộng đồng này để thu hút những người mới.
Chính vì Video Marketing trên Internet đặc biệt là Youtube có ưu điểm nổi trội như trên nên ngày càng có nhiều doanh nghiệp chú trọng đến việc thiết kế các Video Marketing trên Internet (Online Video Marketing) để quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của chính doanh nghiệp.
Tuy nhiên, không phải chương trình Video Marketing nào cũng nhận được sự quan tâm của khách hàng, của cộng đồng. Để làm được điều này bạn cần nắm rõ đặc điểm của Youtube và cần lên cho mình một chiến lược content bằng video cụ thể.
Với khóa học Youtube marketing tại Hoàng Nguyễn, bạn sẽ được hướng dẫn cách sử dụng công cụ marketing này một cách hiệu quả nhất. Khóa học dài 3 buổi với 30% lý thuyết và 70% thực hành sẽ giúp bạn:
- Nắm rõ quy trình triển khai 1 chiến dịch Video Marketing
- Kiểm tra, phân tích tổng thể lưu lượng view trong Youtube
- Nắm rõ phương pháp làm ra các video chuyên nghiệp miễn phí
- Đưa Video lên Top Google ( Top 10 )
- Tạo các sự kiện trực tiếp trên Youtube với Youtube Shopping
Nội dung khóa học là gì?
BUỔI 1: TÌM HIỂU VỀ YOUTUBE |
1. Tổng quan về Youtube
Youtube là gì?
Ứng dụng của Youtube trong Marketing
Điều kiện tham gia Youtube
2. Tối ưu Youtube
Phân tích hành vi tìm kiếm
Video chất lượng
Youtube marketing map
Thực hành: Tạo video và tài khoản trên Youtube
|
BUỔI 2: SEO YOUTUBE |
Phân tích từ khóa
Chọn và tạo kênh Youtube
Các yếu tố gia tăng lượt xem
Hướng dẫn cài đặt một số phần mềm quan trọng
Thực hành: Thiết lập, hoàn thiện giao diện Youtube
|
BUỔI 3: I PHẠM BẢN QUYỀN VÀ MỘT SỐ KHUYẾN CÁO |
Chia sẻ các kiến thức về bản quyền trên Youtube
Tạo Intro, Outtro (kêu gọi Subscribe, giới thiệu video tiếp theo) bằng Camtasia
Chỉnh sửa video hoàn chỉnh
Xử lí hiệu ứng Chroma key
|
Tôi sẽ học từ ai?
Giảng Viên: Nguyễn Quốc Anh | |
![]() |
|
Cảm nhận học viên các khóa tại Hoàng Nguyễn:
Xem thêm cảm nhận của các học viên khác
CÁC LÝ DO HỌC INTERNET MARKETING THỰC HÀNH TẠI HOÀNG NGUYỄN
1. Phát triển tư duy chiều sâu
- Phát triển hệ tư duy logic, biết cách xây dựng và quản lý chiến lược marketing trực tuyến dài hạn.
- Xác định được mục đích, mục tiêu kinh doanh cụ thể của từng doanh nghiệp, biết cách chọn và tận dụng kênh nào cho phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng với từng loại sản phẩm, dịch vụ riêng biệt.
- Nhận biết được sự khác biệt và điểm tương đồng, điểm mạnh và điểm yếu của 2 loại hình marketing: truyền thống và hiện đại, từ đó phối hợp tốt các loại hình marketing.
- Biết cách ứng dụng online marketing cho từng mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng doanh nghiệp cụ thể.
- Hoàn thành bản kế hoạch online marketing phối hợp với các giải pháp marketing truyền thống có khả năng tăng doanh số lên đến 30%; theo các thống kê, để có 1 khách hàng tiềm năng, marketing trực tuyến chỉ tốn 38% chi phí so với Marketing truyền thống, từ đó gia tăng lợi nhuận khi làm marketing trực tuyến.
2. Giảng viên kinh nghiệm thực tế – CEO các công ty, agency Online marketing
- GV Đặng Phương Linh: Giám đốc điều hành Trung tâm Hoàng Nguyễn, 13 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo, là chuyên gia trong lĩnh vực Facebook
- GV Nguyễn Hoàng: CEO Brandup, 5 năm kinh nghiệm chạy dự án thực tế trên các kênh online, một số khách hàng tiêu biểu của Brandup: An Đông Pharma, Lumigan, Careprost, Koex, Vietnam CEO Forum,….
- GV Lê Viết Hợp: CEO Việt Quảng Cáo, Nhà Action Coach marketing cho doanh nghiệp, Nhà kinh doanh online, Nhà đào tạo về xây dựng hệ thống Digital Marketing, Chuyên gia thiết kế lập trình hệ thống Website Digital Marketing.
- GV Nguyễn Quốc Anh: Anh là người sáng lập Diễn đàn Quảng bá web, điều hành Hệ thống diễn đàn PR cao – chất lượng cho SEO, Digital Marketing , YouTube Marketing …,chinh chiến với nhiều dự án SEO từ khóa, SEO tổng thể …
3. Nội dung khóa học sát thực tế
- Bán hàng ngay trong khóa học! Nội dung chương trình bám sát nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp Việt Nam với các học phần Facebook + Content + Youtube + Quảng cáo Google Adwords A-Z.
- Kiến thức trong từng học phần cụ thể giúp học viên nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu, sở thích của người tiêu dùng, từ đó bán hàng tốt hơn.
- Mức học phí phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- Được cung cấp nhiều nguồn tư liệu tham khảo, tài liệu hay, có giá trị và hữu ích từ các tác giả nổi tiếng, từ các nơi trên thế giới.
4. Học + Ứng dụng ngay
- Thực hành, triển khai dự án thực tế theo nhóm trong từng học phần
- Tham gia, giao lưu với các chuyên gia, các anh chị có nhiều năm kinh nghiệm trong câu lạc bộ Digital Marketing
- Ứng dụng thực tế vào doanh nghiệp
5. Coach – Hỗ trợ sau khóa học
- Sắp xếp thời gian Coach 1-1 (huấn luyện 1 kèm 1) để hỗ trợ làm đúng, đi đúng hướng sau khóa học.
- — Sau khóa học, nếu học viên gặp khó khăn trong quá trình bán hàng online, hãy liên hệ ngay với trung tâm để được đội ngũ giảng viên, kỹ thuật viên hỗ trợ
- — Bạn sẽ có 3 lần gặp người hỗ trợ trực tiếp, mỗi lần 60 phút để coach 1-1
- — Bạn sẽ được hỗ trợ đầy đủ qua điện thoại, zalo, viber, facebook trong suốt quá trình làm việc, bán hàng,…<
Hãy mạnh dạn liên hệ qua hotline 0912 862 039 khi cần tư vấn bất cứ điều gì về Online Marketing, SEO, Google Adwords, Facebook, Thiết kế website, Hosting, tên miền,…
Trân trọng.
HOÀNG NGUYỄN DIGITAL MARKETING ACADEMY