Facebook Marketing nên sử dụng những app “sạch”

Facebook đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam được hơn 5 năm và càng ngày càng phổ biến thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Tuy nhiên, cộng đồng mạng dường như chỉ biết và sử dụng các ứng dụng chơi game: Mafia Wars, Restaurant City, Farm Village,..còn đối với các ứng dụng khác thì hoàn toàn xa lạ và không quan tâm như: Static FBML, SlideShare, My Office, Professional Profile,….

Facebook đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam được hơn 5 năm và càng ngày càng phổ biến thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Tuy nhiên, cộng đồng mạng dường như chỉ biết và sử dụng các ứng dụng chơi game: Mafia Wars, Restaurant City, Farm Village,..còn đối với các ứng dụng khác thì hoàn toàn xa lạ và không quan tâm như: Static FBML, SlideShare, My Office, Professional Profile,….

Trên thực tế, lượng fan sử dụng Facebook tại Việt Nam ngày càng tăng nhanh và trở nên phức tạp kéo theo sự xuất hiện ồ ạt của các doanh nghiệp đã và đang tận dụng facebook để xây dựng và quảng bá thương hiệu.

“Có cầu ắt có cung”, đó là quy luật tự nhiên. Nhiều ứng dụng facebook dùng để tăng like, câu like ra đời hàng loạt với tính chất gây tò mò là chính, giúp doanh nghiệp sở hữu lượng like lớn đến cực lớn nhưng lại không mang lại hiệu quả kinh doanh thực sự. Bên cạnh đó, các đơn vị làm Social Marketing còn dùng những đoạn script để lôi kéo người dùng click “Like” một cách vô tội vạ dẫn đến hậu quả:

 

Hậu quả

  • Một số Fanpage bị khóa, bị cắt giảm lượng fan đáng kể
  • Cộng đồng mạng mất lòng tin với doanh nghiệp bởi các ứng dụng không mang lại hiệu quả thật sự.

Quy Luật

Trong thời gian gần đây, Facebook liên tục cập nhật những thuật toán mới khiến cho các thông tin không thể lan truyền rộng rãi. Nếu muốn tăng khả năng lan truyền thông tin thì doanh nghiệp phải chi trả các khoản phí tương đương, nói chung hiện trạng này được xem như quy luật chung của Internet: ra đời -> miễn phí -> phát triển -> trả phí -> thoái trào -> không tồn tại

Giải pháp:

Trước hiện trạng này, doanh nghiệp cần sử dụng những app “sạch” bằng cách liên hệ với một số đơn vị phát triển uy tín hoặc có thể doanh nghiệp tự thiết kế.

 

Lợi ích cho việc dùng apps “sạch”

  • Tương thích với nhu cầu của doanh nghiệp
  • Tạo sự kết nối vững chắc với fans
  • Ngăn ngừa việc cheat hay hack
  • Nâng cao độ nhận biết thương hiệu.

THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH FACEBOOK MARKETING HIỆU QUẢ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *