Cộng đồng hỗ trợ Hoàng Nguyễn:

zalo icon

Hoc phi uu dai MSB 270920171350x80


 

SEO (Search Engine Optimization) là một tổ hợp các phương pháp nhằm gia tăng lượng truy cập đến website thông qua các bộ máy tìm kiếm, đặc biệt là Google, Cốc Cốc, Bing... SEO hiệu quả giúp đưa những trang web cụ thể lên vị trí hàng đầu trong danh sách kết quả tìm kiếm với một số từ khóa cụ thể. 

Tại Việt Nam, SEO không phải là một nghề được đào tạo chuyên nghiệp hay chính quy. Nhiều cao thủ SEO tự học tập, nghiên cứu và có những thành công nhất định trong kinh doanh. Một số đơn vị đã năng động cung cấp dịch vụ đào tạo SEO với các hình thức đa dạng. 

Cùng với sự phát triển nhanh của kinh doanh trực tuyến trên các website, thị trường SEO đã hình thành. Tuy nhiên, nhiều nhà quản trị website còn lúng túng khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ SEO phù hợp. 

Trước tình hình đó, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức cuộc thi  SEO VIỆT NAM 2016 với chủ đề “Website Cất cánh cùng SEO”.

MỤC TIÊU:

  • Là cuộc thi SEO có quy mô lớn nhất Việt Nam, thu hút sự tham gia của cộng đồng SEO Việt
  • Được nhiều doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến quan tâm
  • Thu hút khách hàng trực tuyến tới một số lĩnh vực, mặt hàng cụ thể
  • Phát hiện, hỗ trợ và vinh danh các tài năng SEO
  • Tăng cường hợp tác, gắn kết cộng đồng SEO, thúc đẩy Digital Marketing…

Ý NGHĨA

  • Tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp dành cho cộng đồng SEO. 
  • Phát động phong trào SEO sáng tạo, mang lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến.
  • Tôn vinh các tài năng SEO, qua đó giúp các đơn vị kinh doanh online nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của SEO bền vững trong TMĐT.

ĐỐI TƯỢNG: Mọi công dân và pháp nhân ở Việt Nam 

THỜI GIAN:

  • Cuộc thi diễn ra từ 31/03/2016 tới 30/6/2016
  • Lễ phát động cuộc thi: 03/03/2016 tại Tp. HCM
  • Đăng ký dự thi: từ 03/03 đến 29/03/2016
  • Lễ trao giải và Gala tôn vinh Cộng đồng Digiatal Marketing: tháng 7/2016 tại Hà Nội

TỔ CHỨC:

  • Đơn vị chủ trì: Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) 
  • Đơn vị phối hợp: DGM Việt Nam, Bizweb, Haravan, Hoàng Nguyễn, iNET, Vietmoz, Vinalink, iSocial, VIA, ACCESSTRADE.
  • Ban giám khảo: VECOM, DGM Việt Nam, Vietmoz…
  • Đối tác truyền thông: VTV, VTC, VOV, TH Hà Nội, VNExpress, ICTNews, Infonet, Tinh tế, 24h.com.vn, Tintuc.vn, PCWorld, Thương gia Thị trường, Doanh nhân […]

 

SỰ KIỆN XUYÊN SUỐT CHƯƠNG TRÌNH:

  • Lễ phát động cuộc thi: ngày 03/03/2016 tại Tp. HCM
  • Chuỗi hội thảo chuyên đề trong cuộc thi SEO:

  • Lễ trao giải và Gala tôn vinh Cộng đồng Digital Markeing (20/07/2016) tại Hà Nội.

 

CƠ CẤU GiẢI THƯỞNG:

 

ĐỐI TƯỢNG TRUYỀN THÔNG

1. Các cá nhân, đơn vị dự thi

  • Thu hút người dự thi với giải thưởng giá trị, nâng cao uy tín trong cộng đồng, tăng cơ hội được quảng bá tới những khách hàng mục tiêu trong Cộng đồng kinh doanh online.
  • Thu hút các nhóm dự thi thông qua
  • Các đơn vị đào tạo SEO: Phối hợp tuyên truyền cuộc thi và thúc đẩy các học viên đăng ký tham gia, nhằm chứng minh năng lực SEO của học viên và mức độ uy tín của đơn vị. 
  • Các Group diễn đàn/ mạng xã hội: Tạo các kịch bản seeding và truyền thông hàng loạt, giúp cuộc thi lan tỏa rộng khắp. Có thể phối hợp cùng các admin trên các diễn đàn, đặt banner/logo cuộc thi.

2/ Doanh nghiệp

  • Thông qua diễn biến cuộc thi, các câu chuyện chia sẻ của các chuyên gia về SEO, các câu chuyện hậu trường… sẽ truyền thông nhằm nâng cao sự hiểu biết của cộng đồng kinh doanh online về vai trò của SEO và tăng thứ hạng của website trong kết quả tìm kiếm.
  • Việc truyền thông tới các doanh nghiệp kinh doanh online được thực hiện trên những nhóm báo, trang  tin đại chúng, các trang chuyên ngành…

3/ Người tiêu dùng

  • Truyền thông tới đông đảo người tiêu dùng trực tuyến nhằm thúc đẩy sự quan tâm tới các lĩnh vực/ mặt hàng có từ khóa được chọn trong cuộc thi.
  • Trực tiếp hoặc gián tiếp tăng truy cập tới các website liên quan tới các lĩnh vực/ mặt hàng được chọn.

KÊNH TRUYỀN THÔNG: SEOAWARD.VN

 

ĐĂNG KÝ THAM DỰ

HỘI THẢO SEO THÔNG MINH - SEO 2016

ĐỐI TÁC CỦA HOÀNG NGUYỄN

[X]