Cộng đồng hỗ trợ Hoàng Nguyễn:

zalo icon

Hoc phi uu dai MSB 270920171350x80


Facebook luôn là cái tên “hot” trong thị trường Social Media Marketing tại Việt Nam. Với con số trên 22 triệu người Việt đang sử dụng, Facebook đã trở thành một trong những thị trường vô cùng tiềm năng cho các công ty quảng bá thương và bán hàng.

Có phải càng nhiều like thì càng uy tín, càng được khách hàng tín dụng?

Các doanh nghiệp, cá nhân có quan niệm rằng: 1 fanpage càng nhiều like, thì càng nhiều người biết đến và fanpage đó là uy tín. Với suy nghĩ đó, việc tăng like facebook trở thành 1 trong những ưu tiên hàng đầu của các Fanpage khi mới ra đời.

Có nhiều cách để tăng lượng like trên face, và cả việc mua like, thậm chí nhiều chủ doanh nghiệp không ngần ngại đầu tư kinh phí chỉ với mục đích tăng thật nhiều like mà không quan tâm chất lượng và nguồn gốc xuất phát like và được gì, mất gì khi có số lượng like khủng.

Hãy thật sự hiểu rõ mục tiêu và kết quả đạt được khi triển khai việc tang like cho fanpage với nhiều hình thức khác nhau. Sau đây là 1 số gợi ý giúp doanh nghiệp có được lượng like facebook 1 cách tiết kiệm, hiệu quả:

duoc-va-mat-khi-mua-like-facebook1

1. Sử dụng App Facebook

App Facebook là 1 phương pháp hữu hiệu giúp fanpage tăng like nhanh chóng mà doanh nghiệp sẽ được cung cấp dịch vụ xây dựng app với nhiều nội dung “hot”. Nếu doanh nghiệp muốn tham gia hoặc đọc những app này đòi hỏi doanh nghiệp phải like fanpage và chia sẻ lên tường. Những app này luôn hiển thị những lời dẫn kích thích trí tò mò của người xem. Bằng cách này, lượng like sẽ tăng lên nhanh chóng theo cấp số nhân: 500-1000 like/ngày.

Để đạt con số 1000 like/ngày, doanh nghiệp chỉ chi trả khoảng 1-2 triệu VND thay vì phải đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để tạo những nội dung chất lượng để có số lượng like tăng rất chậm.

Hiện nay có khoảng 50 app dùng để mua like facebook. Tuy nhiên, nếu nội dung truyền tải quá kém chất lượng thì người dùng sẽ có ác cảm, cảm giác bị quấy rầy, đôi lúc lượng like có tăng thật nhưng chỉ số TAT (Talking About This) không đạt như ý.

Và có nhiều nguy cơ khi sử dụng các app này, vì sự phản ảnh của người dùng, có thể facebook sẽ phạt fanpage hoặc khóa fanpage.

2. Dịch vụ trao đổi like

Phương pháp này dựa trên nguyên tắc “có qua có lại”, nghĩa là “tôi like cho bạn thì bạn like giúp tôi”, công cụ like exchange được ra đời như Addmefast hay like4like thì bạn phải dành thời gian đi like cho page của người khác để được nhận lại giống như vậy, cách này ít làm phiền nhiều người mà hiệu quả khá tốt.

3. Sử dụng dịch vụ tăng like của facebook

Đây là hình thức chạy quảng cáo fanpage dưới dạng tăng like được facebook cung cấp, việc của bạn là xây dựng fanpage, hình thức, nội dung tốt và đăng ký chạy quảng cáo từ facebook, 1 like có thể từ 300 – 700đ.

Hình thức này, bạn sẽ không bao giờ lo bị phạt.Chi tiết về dịch vụ này, tôi sẽ viết trong bài sau.

facebook-dung-like-hieu-qua1

Được gì? Mất gì khi mua like facebook?

Nếu bạn bỏ tiền ra để được nhiều like, thì đó là cách của bạn muốn được like mong muốn mà không đầu tư về nội dung nhiều. Vậy bạn hãy phân tích vài khía cạnh nhé:

  • Page của bạn có vẻ là có uy tín, nếu bạn chỉ cần chỉnh sửa hình ảnh và lâu lâu post bài câu like là được.
  • Việc kết nối với khách hàng rất thấp, vì họ like trang của bạn không phải vì họ thích mà vì những mục đích khác như gây tò mò hay đổi like. Và vì thế, khi đạt được mục đích thì họ có thể unlike bạn bất cứ khi nào họ muốn.
  • Bạn có thể tăng lượng like, nhưng về mặt doanh thu thì gần như bằng không. Vì họ chưa chắc đã thích sản phẩm của bạn.
  • Và bạn có thể bị down trang của mình do Facebook cấm. Với lý do chỉ lo chạy app nhưng không phát triển nội dụng. Vậy là mất cả chì lẫn chài. Thậm chí thương hiệu của bạn cũng bị ảnh hưởng không kém.

Doanh nghiệp cần thận trọng khi triển khai Facebook Marketing, hình thức mua like facebook không hoàn toàn vô hại nên doanh nghiệp nên dung hòa vào việc đầu tư kinh phí và đầu tư nội dung chất lượng để fanpage vừa có thể tăng like nhanh chóng vừa cung cấp những nội dung thật sự hữu ích để phục vụ tốt cho khách hàng.

THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH FACEBOOK MARKETING HIỆU QUẢ

hn 89

ĐỐI TÁC CỦA HOÀNG NGUYỄN

[X]