Tại Việt Nam, trong khoảng 5 năm trở lại đây, Facebook ngày càng phát triển mạnh trong khi các nền tảng mạng xã hội khác hầu như bị “thất sủng”. Đến tháng 5/2015, cả nước có khoảng 40 triệu người dùng internet, trong đó 75% có tài khoản Facebook. Trang mạng này thực sự trở thành một thế lực truyền thông được yêu thích và truy cập nhiều nhất tại Việt Nam.

Em muốn hỏi quảng cáo click to web giá khá rẻ dưới 50đ + set ads khu vực Việt Nam độ tuổi 18-35. khi check trên Google Analytics thì toàn thấy Ấn Độ.

Điểm chất lượng: Mình thấy Facebook có cập nhật điểm chất lượng, vậy thì điểm này được chấm dựa vào các yếu tố nào? Có phải nó dựa vào trải nghiệm của người dùng ở 500 reach đầu tiên không? Việc 1 chiến dịch có trải nghiệm người dùng tốt, mình set tiếp các quảng cáo vào chiến dịch đó liệu có được thừa hưởng điểm chất lượng của chiến dịch đó không?

Khi target đối tượng đã thích trang và những người bạn của họ, nếu mình chỉnh độ tuổi và các mục hành vi sở thích thì có còn là " những người đã thích trang của bạn..." Nữa ko hay sang 1 đối tượng mới?

Truyền thông xã hội, Mạng xã hội ngày nay đã trở nên quá quen thuộc với người dùng Internet, truyền thông xã hội đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh trực tuyến bởi lẽ thông qua các mạng xã hội, người dùng có được nhiều cơ hội trải nghiệm và tăng cơ hội tương tác giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Khóa học facebook marketingFacebook là mạng xã hội phổ biến và đang được người dùng yêu chuộng nhất hiện nay, ở Việt Nam có hơn 15 triệu người dùng truy cập thường xuyên. Với khả năng tương tác tốt và tốc độ truyền tải thông tin nhanh chóng, facebook đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc quảng bá thương hiệu hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp. Khi thực hiện chiến dịch quảng bá thương hiệu trực tuyến qua facebook, các doanh nghiệp cần lưu ý 1 số điểm như sau:

Sức mạnh của việc dùng hình ảnh trong Social MarketingSocial Marketing đã và đang phát triển mạnh mẽ trong vài năm gần đây và trở thành xu hướng, góp phần đáng kể cho sự thành công của doanh nghiệp. Social Marketing không đơn thuần chỉ là marketing dưới dạng văn bản mà phải kết hợp với marketing bằng hình ảnh vì theo khảo sát, có đến 65-85% người dùng Internet có ấn tượng nhiều hơn đối với các hình ảnh minh họa.

khóa học social marketingKhi doanh nghiệp tiếp cận với Social Media Marketing đồng nghĩa với việc thương hiệu hiện diện trên mạng xã hội và cần có sự tương tác, trao đổi, phản hồi với khách hàng, với cư dân mạng (độc giả), dù đó là các phản hồi tích cực hay tiêu cực. Nếu không có sự tương tác thì cơ hội phát triển của doanh nghiệp có nguy cơ bị hạn chế đến mức tối thiểu.

Có sự khác biệt rõ rệt giữa các doanh nghiệp thực hiện SEO “thành công” và “không thành công” do các doanh nghiệp thành công áp dụng chiến thuật tích hợp Social Media (truyền thông xã hội)