Cộng đồng hỗ trợ Hoàng Nguyễn:

zalo icon


3 – Chăm sóc khách hàng bằng sự quan tâm, giúp khách hàng giải quyết vấn đề

Một chương trình quảng cáo chỉ thực sự hiệu quả khi khách hàng luôn hài lòng với những thông điệp của bạn truyền tải. Theo kháo sát, nếu những thắc mắc của khách hàng không được quan tâm và trả lời kịp thời thì có khoảng 50% khách hàng từ chối mua hàng của bạn.

Đối với hầu hết các ngành hàng kinh doanh online, việc chăm sóc khách hàng ngày càng đóng vai trò quan trọng, đòi hỏi các doanh nghiệp phải quan tâm nhiều hơn đến những nhu cầu và những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải để có thể giúp họ giải quyết triệt để những khó khăn đó. Nếu khách hàng cảm thấy hài lòng thì chắc chắn họ sẽ chủ động lan truyền những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn đã mang đến cho họ.

4 – Khuyến mãi

99% khách hàng đều thích khuyến mãi, vậy tại sao chúng ta không tận dụng điểm này để gia tăng sự hiện diện của doanh nghiệp trên internet vì đó chính là những lý do chính đáng để có thể tiếp cận khách hàng và chăm sóc khách hàng với những chính sách khuyến mãi tốt nhất.

Tuy nhiên, việc lạm dụng các chính sách khuyến mãi cao, ưu đãi khủng sẽ dần thu hẹp lợi nhuận của doanh nghiệp và khiến khách hàng hoài nghi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Do đó, các chương trình siêu giảm giá nên được thay thế bằng các dịch vụ tặng kèm để doanh nghiệp vừa có thể chăm sóc tốt khách hàng vừa mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho khách hàng của bạn. VÍ DỤ: tặng ebook, dịch vụ tư vấn trọn đời, các tạp chí kiến thức chuyên ngành định kỳ,…

5 – Email Marketing sẽ mang lại giá trị chuyển đổi cao

Sử dụng email marketing vừa ít tốn chi phí vừa tăng hiệu quả trong việc thu hút và chuyển đổi khách hàng vì khách hàng sẽ thật sự thích bạn khi họ thường xuyên nhận được những email quan tâm đến họ.

Khi nào cần gửi email?

  • Khi bạn có sản phẩm mới, muốn giới thiệu và kêu gọi khách hàng dùng thử
  • Khi bạn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn nhân dịp tri ân khách hàng
  • Khi có những kiến thức hữu ích muốn chia sẻ với khách hàng
  • Hãy gửi email đến những khách hàng ít ghé thăm gian hàng trực tuyến của bạn để gợi nhớ cho họ nhớ đến bạn

Vậy, việc gửi email không cần tốn nhiều chi phí mà doanh nghiệp vẫn có thể thu hút được khách hàng, điều quan trọng là bạn có biết sáng tạo và chọn kênh phù hợp hay không để mang lại những giá trị thực sự cho khách hàng và cả doanh nghiệp.        

XEM LẠI PHẦN 1

hn 89

ĐỐI TÁC CỦA HOÀNG NGUYỄN

[X]