Cộng đồng hỗ trợ Hoàng Nguyễn:

zalo icon


Gian hàng trực tuyến của bạn có thực sự thu hút được khách hàng hay không còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố từ việc truyền thông trên mạng xã hội, xây dựng và phát triển nội dung, các chính sách ưu đãi, khuyến mãi,…..

1 – Website – Showroom cần tạo được sự cuốn hút

Gian hàng trực tuyến của bạn có tiếp cận và giữ chân được khách hàng là tùy vào vẻ ngoài của website, chắc chắn khách hàng sẽ ở lại lâu hơn trên một website đẹp, bắt mắt, dễ sử dụng và đầy đủ thông tin từ lần truy cập đầu tiên đến những lần truy cập tiếp theo sau đó.
Bên cạnh đó, website cần được hiển thị tốt trên các thiết bị di động vì chính những thiết bị di động sẽ mang lại một lượng lớn khách hàng cho bạn, khách hàng có thể xem thông tin và mua hàng bất cứ lúc nào, nơi nào mà họ muốn.

2 – Bạn có tích cực hoạt động trên các mạng xã hội?

Ngày nay, mạng xã hội là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong quá trình truyền thông , quảng bá sản phẩm, dịch vụ, đó là những công cụ với nhiều tính năng hữu ích, vừa miễn phí vừa dễ sử dụng. Vậy doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng hiện diện trên tất cả các mạng xã hội cần thiết?
Tuy nhiên, không phải chỉ có mặt trên mạng xã hội là được mà cần phải có “bí quyết” để có thể thu hút và giữ chân khách hàng dài lâu.

HÃY NHỚ:

  • Thay vì nói về thương hiệu và những sản phẩm, dịch vụ của bạn thì hãy tập trung giải quyết những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, hãy làm khách hàng thỏa mãn khi họ tìm được giải pháp cho chính họ.
  • Nhắc nhở, gợi nhớ khách hàng nhớ đến bạn thông qua những thông điệp được đăng tải đều đặn mỗi ngày trên mạng xã hội. Sự vắng mặt quá lâu sẽ khiến khách hàng nhanh chóng quên bạn.

  • Quảng cáo Facebook: cách này giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng và tăng hiệu quả thông qua các bước thiết lập độ tuổi, các yếu tố nhân khẩu học (học vấn, ngành nghề, chức danh,…) trước khi chạy quảng cáo.
  • Bình luận: hãy quan tâm khách hàng nhiều hơn, đừng post bài rồi cứ để trôi tin liên tục mà hãy dành thời gian để trả lởi những thắc mắc của khách hàng, tương tác với khách hàng thông qua các comment.
  • Chọn kênh thích hợp: tùy theo lĩnh vực, ngành nghề mà mà bạn chọn những mạng xã hội phù hợp với sản phẩm, dịch vụ để có thể tiếp cận chính xác, biết khách hàng của bạn đang ở đâu trên mạng xã hội: Facebook, Pinterest, Instagram,…

  • Luôn đính kèm hình ảnh: Theo khảo sát, các bài post có hình ảnh đính kèm sẽ thu hút được hơn 50% trong số các khách hàng đang theo dõi bạn.

XEM TIẾP PHẦN 2

hn 89

ĐỐI TÁC CỦA HOÀNG NGUYỄN

[X]