25 Giam

Một câu hỏi đặt ra rằng, khi Google đang rất nổi tiếng như vậy, tại sao Larry Page lại khiến mọi thứ trở nên hỗn độn, tái cấu trúc, rồi thành lập công ty mẹ Alphabet? Câu trả lời có thể được tìm thấy qua hai ví dụ Starbucks và Virgin.

Bài toán cơ bản ai cũng hiểu là để chiến thắng trong cuộc cạnh tranh trong bối cảnh kinh tế toàn cầu khó khăn, đồng nghĩa với việc không thể tăng giá, bạn cần cắt giảm chi tiêu để tối ưu hóa lợi nhuận. “Bắt” người ta trả tiền, “bắt” người ta làm việc mà vẫn vui vẻ. Xem ra treo chuông cổ mèo vẫn có thể làm được nếu doanh nghiệp chịu suy nghĩ, tìm tòi và làm những gì có lợi không chỉ cho mình mà cho cả nhà cung cấp, người lao động, xã hội, môi trường.

Bạn muốn doanh nghiệp luôn có được những giá trị bền vững, muốn khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thật, muốn khách hàng thật trở thành những khách hàng luôn trung thành với bạn? Để làm được điều đó không hề đơn giản nhưng bạn vẫn có thể làm được nếu như doanh nghiệp của bạn có những lời hứa thương hiệu thật mạnh và thật “chất”. Lời hứa thương hiệu chính là lời hứa với khách hàng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần xác định rõ 3 yếu tố sau đây thì mới có được những lời hứa tốt gửi đến người tiêu dùng:

Một chương trình quảng cáo chỉ thực sự hiệu quả khi khách hàng luôn hài lòng với những thông điệp của bạn truyền tải. Theo kháo sát, nếu những thắc mắc của khách hàng không được quan tâm và trả lời kịp thời thì có khoảng 50% khách hàng từ chối mua hàng của bạn.

Gian hàng trực tuyến của bạn có thực sự thu hút được khách hàng hay không còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố từ việc truyền thông trên mạng xã hội, xây dựng và phát triển nội dung, các chính sách ưu đãi, khuyến mãi,…..

Kênh truyền thông - digital marketingTruyền thông là quá trình trao đổi thông tin có mục đích cụ thể giúp người nhận thông tin có thể cập nhật kiến thức mới, giúp họ thay đổi nhận thức và định hướng tốt hơn về 1 vấn đề cụ thể. Doanh nghiệp muốn tiếp cận với người dùng thì tất yếu phải thông qua các kênh truyền thông, đây là những nơi trung chuyển thông điệp truyền thông từ doanh nghiệp đến các đối tượng khách hàng và khách hàng tiềm năng.

xây dựng thương hiệu bằng websiteWebsite là điều tất yếu trong quá trình xây dựng thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, nhiều doanh nghiệp rất năng động trong việc xây dựng và phát triển website với mong muốn tiếp cận khách hàng và đạt hiệu quả kinh doanh nhanh và tiết kiệm nhất.

Thay vì tranh luận về vấn đề xây dựng liên kết cho website, chúng ta nên tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nội dung sao cho thật thú vị và độc đáo, có lợi cho các liên kết. Nếu các doanh nghiệp nội địa không có nhiều ngân sách để triển khai và duy trì chiến dịch online marketing thì doanh nghiệp nên xem xét 1 số yếu tố sau đây:

Trong quá trình phân tích và triển khai chiến lược Online Marketing, doanh nghiệp cần tự đặt ra những câu hỏi cần thiết và phải đảm bảo nỗ lực hết mình để thực hiện những mục tiêu đã đề ra. Bài viết này tóm lược 5 câu hỏi cần được doanh nghiệp đặt làm mục tiêu phục vụ cho việc tối ưu hóa chiến lược online marketing.

 

Khóa học

Khóa học làm web A - Z cho Chủ shop Bán hàng Online
Khóa học SEO Thông Minh- Đào tạo SEO - Dạy SEO Web Top 10 Google
Khóa học Facebook Marketing Thực hành Hiệu quả
Khóa học Quảng cáo Google Adwords nâng cao
Khóa học Quảng cáo Google Adwords A - Z

Nhận ưu đãi lớn

Bạn hãy để lại thông tin để được Tư vấn Nhanh và Nhận Ưu đãi, cần gấp thông tin hãy gọi cho Phương Linh 0912.862.039 nhé.

Tên bạn:

Hãy nhập đầy đủ họ tên
E-mail:

Email không hợp lệ
Điện thoại: (*)

Invalid Input