25 Giam

thuong-hieu-ca-nhan-dich-thuc-p2Bạn phải thực sự mong muốn xây dựng thương hiệu cá nhân, thay đổi, nâng cao giá trị của bạn trong mắt người khác và thường xuyên cải thiện bản thân, trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của mình.

thuong-hieu-ca-nhan-dich-thucThực tế là việc tạo thương hiệu hiện nay không còn dành riêng cho sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp mà còn cho bất cứ cá nhân nào. Xu hướng mới này được gọi là xây dựng thương hiệu cá nhân. 

tru-cot-marketing-thuong-hieu-hang-hieuVào ngày lễ kỷ niệm 70 năm, hãng Patek Philippe cho ra mắt một loại đồng hồ đeo tay tinh tế mới. Ngoài mặt hiển thị đơn sắc với các kim chỉ thời gian, ngày và tháng được hiển thị ở ô cửa...

marketing-thuong-hieu-mien-phi-p3Dùng SlideShare để quảng bá miễn phí nội dung đến một lượng lớn khán giả: đăng các bài thuyết trình, nghiên cứu tình huống (case study)..

marketing-thuong-hieu-mien-phi-p2Ca ngợi các nhân vật có nhiều sáng kiến hay: các bài viết tác động đến bản ngã (ego bait) là một cách hay giúp bạn kết nối với những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành của bạn.

marketing-thuong-hieu-mien-phi-p1Bạn chỉ là người mới bắt đầu kinh doanh từ hai bàn tay trắng với một ngân sách eo hẹp, hay là một công ty có danh tiếng với hàng đống tiền khổng lồ gửi trong ngân hàng

dai-su-thuong-hieu-social-media-marketingSử dụng những nhân vật hư cấu trên mạng xã hội có thể giúp chiến lược marketing của doanh nghiệp thêm phần sống động, tăng hiệu quả kinh doanh, nhưng liệu doanh nghiệp của chúng ta thật sự đã có 1 nhân vật hoàn chỉnh?

Các hình thức marketing trên mạng xã hội đang dần được cải tiến, nhiều doanh nghiệp có xu hướng tạo ra những nhân vật hư cấu nhằm gây sự chú ý đặc biệt trên Facebook, Twitter và các trang mạng xã hội khác. Nhưng chưa hẳn các doanh nghiệp đã hiểu rõ về tính chất của các nhân vật này và biết cách tận dụng hiệu quả. Những gợi ý sau đây sẽ giúp doanh nghiệp xác định rõ mức độ cần thiết trước khi quyết định tạo ra những nhân vật hư cấu.

xay-dung-noi-dung-facebookBạn cũng như tôi, những người hiểu phải chăm sóc Facebook hàng ngày. Nhưng tất cả  đều gặp 1 khó khăn chung đó là: đăng nội dung gì? ở đâu? và đăng như thế nào?
Điều quan trọng đầu tiên và xuyên suốt quá trình đăng tin đó là:  đăng tin hàng ngày, từng thời điểm. Đừng để trang web của bạn trì trệ trong nhiều tuần liền, nghĩa là khi lâu lâu bạn mới chia sẻ một cái gì đó, thì cơ hội thông tin đến với những người bạn của bạn càng thấp, điểm chất lượng càng giảm.

y-tuong-quang-cao-moi-la-1Ngành quảng cáo, việc tạo ra một sản phẩm quảng cáo độc và hay đều bắt nguồn từ những ý tưởng lạ và mới. Trong trường hợp không có ý tưởng mới, họ sẽ tận dụng lại những ý tưởng cũ và có sự chỉnh sửa lại đôi chỗ, việc này sẽ không tốn nhiều sự đầu tư và chi phí, tuy nhiên hiệu quả lại không cao. Bởi vì, ý tưởng trong ngành quảng cáo luôn giữ một vai trò hết sức quan trọng khi bạn giới thiệu sản phẩmhoặc dịch vụ đến khách hàng.

Khóa học

Khóa học làm web A - Z cho Chủ shop Bán hàng Online
Khóa học SEO Thông Minh- Đào tạo SEO - Dạy SEO Web Top 10 Google
Khóa học Facebook Marketing Thực hành Hiệu quả
Khóa học Quảng cáo Google Adwords nâng cao
Khóa học Quảng cáo Google Adwords A - Z

Nhận ưu đãi lớn

Bạn hãy để lại thông tin để được Tư vấn Nhanh và Nhận Ưu đãi, cần gấp thông tin hãy gọi cho Phương Linh 0912.862.039 nhé.

Tên bạn:

Hãy nhập đầy đủ họ tên
E-mail:

Email không hợp lệ
Điện thoại: (*)

Invalid Input