25 Giam


Bạn có thể nhanh chóng kiểm tra thiết kế nhiều quảng cáo 'và khán giả mục tiêu để phát hiện ra những hiệu quả nhất.

 AB Testing 2

AB Testing 3

Các Testing trong Facebook Marketing

Trong thiết kế: Tiêu đề, hình ảnh, văn bản, trang đích, mô tả liên kết, kêu gọi hành động, vị trí

               Đối tượng Mục tiêu: thành phố, ngôn ngữ, tuổi tác, giới tính, tình trạng mối quan hệ, mối quan tâm chính xác, hành vi, nhân khẩu học tiên tiến (thu nhập hộ gia  đình, thành phần gia đình, vv), khán giả tùy chỉnh, các thiết bị di động, trường học, làm việc, tiêu đề,
             Ngân sách cho Testing
      . Tạo một chiến dịch nhỏ hoặc trong CPC hoặc oCPM không có xét nghiệm để hiểu một Chi phí trung bình mỗi chuyển đổi
      .   Một khi bạn có một chi phí cơ bản mỗi chuyển đổi, thiết lập thử nghiệm chia của bạn. Tốt nhất, bạn muốn phân bổ ngân sách đủ lớn để cho phép mỗi quảng  cáo để nhận được ít nhất 20 chuyển đổi. Vì vậy, nếu bạn đang thử nghiệm năm hình ảnh và chi phí cho mỗi chuyển đổi là $ 2, bạn muốn có một ngân sách $  200 ($ 2 * 5 * 20).
      .  Có một số khó khăn mà bạn sẽ cần phải tôn trọng về ngân sách. Ví dụ, khi đấu thầu trên CPC, AdSet của bạn phải có một ngân sách ít nhất là 2x thầu  quảng cáo cao nhất. Ngoài ra, mỗi AdSet phải có ít nhất 1 $ ngân sách.

Khóa học

Khóa học làm web A - Z cho Chủ shop Bán hàng Online
Khóa học SEO Thông Minh- Đào tạo SEO - Dạy SEO Web Top 10 Google
Khóa học Facebook Marketing Thực hành Hiệu quả
Khóa học Quảng cáo Google Adwords nâng cao
Khóa học Quảng cáo Google Adwords A - Z

Nhận ưu đãi lớn

Bạn hãy để lại thông tin để được Tư vấn Nhanh và Nhận Ưu đãi, cần gấp thông tin hãy gọi cho Phương Linh 0912.862.039 nhé.

Tên bạn:

Hãy nhập đầy đủ họ tên
E-mail:

Email không hợp lệ
Điện thoại: (*)

Invalid Input