Bài viết này sẽ giới thiệu 10 lỗi phổ biến trong quá trình thực hiện Internet Marketing của các doanh nghiệp khi áp dụng chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình, qua đó, tác giả hướng dẫn cho chúng ta cách thức để tránh lặp lại những sai lầm đó.

Internet Marketing là phương thức hiệu quả nhất để truyền thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng mà không đòi hỏi người thực hiện phải có nhiều kiến thức mà chủ yếu là có chiến thuật và “bí quyết” riêng.

10-chieu-thuc-kinh-doanh-online-hieu-qua-2014Tạo nhiều nội dung có liên quan với nhau dựa trên 1 chủ đề chính, sau đó liên kết các nội dung này lại với nhau. Đồng thời tạo vòng kết nối, nghĩa là làm sao để những trải nghiệm của người dùng ngày càng trở nên phổ biến, mọi trải nghiệm phải gắn liền với người dùng, để người dùng trở thành nhân vật chính chứ không nên để họ thành những người khách thụ động đơn thuần như trước đây.

suc-manh-bat-ngo-cua-marketing-ke-chuyenNhững câu chuyện giàu cảm xúc, lôi cuốn khán giả sẽ phát huy hiệu quả gấp nhiều lần nếu được lan truyền đến đúng người quan tâm. Đây là giải pháp marketing tiết kiệm chi phí được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Cùng trải nghiệm với những câu chuyện về Vũ Xuân Tiến, "Gia đình hương Comfort", "Gấu đỏ gắn kết yêu thương",...

thiet-ke-quang-cao-1Quảng cáo là những hình thức trình bày gián tiếp và khuếch trương ý tưởng, sản phẩm hay dịch vụ được người bảo trợ nhất định trả tiền. Người chi tiền cho quảng cáo không chỉ có các doanh nghiệp, mà còn có các tổ chức của Nhà nước và các tổ chức xã hội quảng cáo sự nghiệp của mình. Quảng cáo là một trong năm công cụ chủ yếu mà các doanh nghiệp sử dụng để hướng thông tin thuyết phục vào người mua và công chúng mục tiêu. Quảng cáo là một hình thức truyền tải thông điệp có hiệu quả về chi phí.

dua-khach-hang-vao-chien-luoc-marketing-1Để tồn tại và phát triển trên thương trường, doanh nghiệp buộc phải đưa ra nhiều chiến lược marketing khác nhau. Có doanh nghiệp đẩy mạnh quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng, trong khi đó nhiều doanh nghiệp tung ra các chiến dịch khuyến mãi, tặng quà.

4-sac-mau-tao-nen-1-ke-hoach-marketingCho phép tôi giới thiệu với bạn thuật ngữ The Four Color Conjecture, đó là khái niệm toán học cơ bản đầu tiên được chứng minh bằng máy tính – sự đổi hướng xoay chiều của định lý Four Color do các nhà toán học Appel và Haken đưa ra vào những năm 70.

Từ Wikipedia ta biết rằng: “Định lý The Four Color chỉ rõ rằng trên bất kì mặt phẳng nào phân cách thành các vùng – ví dụ như bản đồ chính trị của các nước theo lãnh thổ – thì các vùng chỉ được nhận biết qua 4 màu mà thôi và theo quy tắc thì không có hai vùng nào kề nhau lại có cùng màu sắc cả.”

xay-dung-thuong-hieu-hinh-tuong-p2Xây dựng phẫu hình ảnh do những chuyên gia thương hiệu có kinh nghiệm thực hiện dưới hai khía cạnh: chiến lược hình ảnh thương hiệu và sáng tạo nội dung. Với khía cạnh chiến lược....

tru-cot-marketing-thuong-hieu-hang-hieu-p2Những hình tượng công chúng có thể là các ngôi sao điện ảnh, ca nhạc, thể thao, hay các thành viên hoàng gia và ngay cả bản thân các nhà thiết kế.

thuong-hieu-ca-nhan-dich-thuc-p2Bạn phải thực sự mong muốn xây dựng thương hiệu cá nhân, thay đổi, nâng cao giá trị của bạn trong mắt người khác và thường xuyên cải thiện bản thân, trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của mình.

Khóa học

Khóa học làm web A - Z cho Chủ shop Bán hàng Online
Khóa học SEO Thông Minh- Đào tạo SEO- Dạy SEO Web Top 10 Google
Khóa học Facebook Marketing Thực hành Hiệu quả
Khóa học Google Analytics
Khóa học Quảng cáo Google Adwords nâng cao
Khóa học Quảng cáo Google Adwords A - Z