25 Giam

Gian hàng trực tuyến của bạn có thực sự thu hút được khách hàng hay không còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố từ việc truyền thông trên mạng xã hội, xây dựng và phát triển nội dung, các chính sách ưu đãi, khuyến mãi,…..

Kênh truyền thông - digital marketingTruyền thông là quá trình trao đổi thông tin có mục đích cụ thể giúp người nhận thông tin có thể cập nhật kiến thức mới, giúp họ thay đổi nhận thức và định hướng tốt hơn về 1 vấn đề cụ thể. Doanh nghiệp muốn tiếp cận với người dùng thì tất yếu phải thông qua các kênh truyền thông, đây là những nơi trung chuyển thông điệp truyền thông từ doanh nghiệp đến các đối tượng khách hàng và khách hàng tiềm năng.

xây dựng thương hiệu bằng websiteWebsite là điều tất yếu trong quá trình xây dựng thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, nhiều doanh nghiệp rất năng động trong việc xây dựng và phát triển website với mong muốn tiếp cận khách hàng và đạt hiệu quả kinh doanh nhanh và tiết kiệm nhất.

Thay vì tranh luận về vấn đề xây dựng liên kết cho website, chúng ta nên tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nội dung sao cho thật thú vị và độc đáo, có lợi cho các liên kết. Nếu các doanh nghiệp nội địa không có nhiều ngân sách để triển khai và duy trì chiến dịch online marketing thì doanh nghiệp nên xem xét 1 số yếu tố sau đây:

Trong quá trình phân tích và triển khai chiến lược Online Marketing, doanh nghiệp cần tự đặt ra những câu hỏi cần thiết và phải đảm bảo nỗ lực hết mình để thực hiện những mục tiêu đã đề ra. Bài viết này tóm lược 5 câu hỏi cần được doanh nghiệp đặt làm mục tiêu phục vụ cho việc tối ưu hóa chiến lược online marketing.

 

Đối với những khách hàng đang quan tâm đến thông điệp quảng cáo của bạn thì nên đưa khách hàng đến đúng trang nội dung chính đang được đề cập. Ngược lại, nếu không đưa người xem đến đúng nội dung cần tìm thì họ sẽ cảm thấy “hụt hẫng” giữa nhiều liên kết chuyển hướng, từ đó dẫn đến tình trạng chán nản và không tương tác với doanh nghiệp.

Hãy tối ưu landing page để landing page chuyển đổi khách truy cập thành người mua hàng hoặc ít nhất cũng là khách hàng tiềm năng để doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận trong tương lai.

Bài viết này sẽ giới thiệu 10 lỗi phổ biến trong quá trình thực hiện Internet Marketing của các doanh nghiệp khi áp dụng chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình, qua đó, tác giả hướng dẫn cho chúng ta cách thức để tránh lặp lại những sai lầm đó.

Internet Marketing là phương thức hiệu quả nhất để truyền thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng mà không đòi hỏi người thực hiện phải có nhiều kiến thức mà chủ yếu là có chiến thuật và “bí quyết” riêng.

10-chieu-thuc-kinh-doanh-online-hieu-qua-2014Tạo nhiều nội dung có liên quan với nhau dựa trên 1 chủ đề chính, sau đó liên kết các nội dung này lại với nhau. Đồng thời tạo vòng kết nối, nghĩa là làm sao để những trải nghiệm của người dùng ngày càng trở nên phổ biến, mọi trải nghiệm phải gắn liền với người dùng, để người dùng trở thành nhân vật chính chứ không nên để họ thành những người khách thụ động đơn thuần như trước đây.

suc-manh-bat-ngo-cua-marketing-ke-chuyenNhững câu chuyện giàu cảm xúc, lôi cuốn khán giả sẽ phát huy hiệu quả gấp nhiều lần nếu được lan truyền đến đúng người quan tâm. Đây là giải pháp marketing tiết kiệm chi phí được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Cùng trải nghiệm với những câu chuyện về Vũ Xuân Tiến, "Gia đình hương Comfort", "Gấu đỏ gắn kết yêu thương",...

Khóa học

Khóa học làm web A - Z cho Chủ shop Bán hàng Online
Khóa học SEO Thông Minh- Đào tạo SEO - Dạy SEO Web Top 10 Google
Khóa học Facebook Marketing Thực hành Hiệu quả
Khóa học Quảng cáo Google Adwords nâng cao
Khóa học Quảng cáo Google Adwords A - Z

Nhận ưu đãi lớn

Bạn hãy để lại thông tin để được Tư vấn Nhanh và Nhận Ưu đãi, cần gấp thông tin hãy gọi cho Phương Linh 0912.862.039 nhé.

Tên bạn:

Hãy nhập đầy đủ họ tên
E-mail:

Email không hợp lệ
Điện thoại: (*)

Invalid Input