Cộng đồng hỗ trợ Hoàng Nguyễn:

zalo icon

Hoc phi uu dai MSB 270920171350x80

facebook marketingNgày 29/6 vừa qua, Facebook chính thức công bố kế hoạch thay đổi thuật toán của mình, cụ thể bằng việc những bài đăng có nội dung từ người thân, bạn bè của bạn sẽ được ưu tiên xuất hiện trên News Feed của bạn hơn là những bài đăng từ các Pages (trang – loại tài khoản dành cho doanh nghiệp, ví dụ trang Business Insider, Oreo...), các bài báo, video quảng cáo...

Facebook nổi tiếng là một công ty có văn hóa doanh nghiệp đầy sáng tạo và khác biệt. Mỗi nhân viên tại đây đều có một cuốn sách màu đỏ nhỏ bé trên bàn làm việc của họ mà cho đến gần đây, nội dung của nó mới được hé lộ đôi chút. Facebook vừa đạt được một cột mốc lớn trong lịch sử. Ngày 24/8/2015 mạng xã hội này ghi nhận 1 tỷ người đang dùng

“Storydoing Marketing” – vẫn là những câu chuyện dẫn dắt người đọc đến gần hơn với thương hiệu, nhưng sống động và mang tính chất thực tế, đánh thẳng vào sản phẩm và doanh số, chứ không chỉ xoay quanh cái tên của công ty như trước.

Những nhà làm marketing chắc chắn không còn xa lạ với chân lý “Content is King” (Nội dung là vua) nhưng làm thế nào để thông điệp của bạn phải thật nổi bật và thu hút được người tiêu dùng trong khi mỗi ngày người tiêu dùng phải tiếp nhận rất rất nhiều thông tin từ internet nói chung và từ mạng xã hội nói riêng. Làm thế nào để doanh nghiệp có thể “chạm” vào khách hàng tiềm năng?

Hãng tin Bloomberg (Mỹ) vừa đưa ra một khái niệm mới về dân cư trên thế giới, gọi là tầng lớp HENRYs (High Earners Not Rich Yet - những người thu nhập cao nhưng chưa giàu)...
Theo họ, đây là tầng lớp mà các hãng hàng hiệu trên thế giới cần nhắm vào.

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng người tiêu dùng sẵn sàng mua hàng với mức giá cao hơn nếu họ cảm nhận được sự khác biệt tích cực của sản phẩm đó so với những sản phẩm cùng loại thuộc 1 thương hiệu khác. Đồng nghĩa với việc nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp đòi hỏi doanh nghiệp phải có những chiến lược truyền thông và tiếp cận phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng theo các cấp độ như sau: ý nghĩa văn hóa, cộng đồng và cá nhân.

Kể cả nếu các nhà marketing có thể khai thác triệt để truyền thông xã hội mà không gặp khó khăn gì, thì họ vẫn không thể dựa hoàn toàn vào nền tảng này. Tivi vẫn đang phát triển và quảng cáo giấy thường tạo cảm giác uy tín cho thương hiệu. Và vì vậy, các nhà quảng cáo thực sự phải biết cách cân bằng và lựa chọn hợp lý.

Lượng truy cập website luôn được coi trọng bởi thông số đó chứng tỏ có nhiều người quan tâm và tìm đến website của bạn. Tuy nhiên, nhiều lượt truy cập  web không đồng nghĩa sẽ có nhiều người chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn vì website được xem như một chiếc phễu marketing giúp bạn thu hút thật nhiều khách hàng tiềm năng, sau đó lọc lại chỉ còn rất ít người trở thành khách hàng thật sự.

Bằng việc phân tích nguồn dữ liệu giao dịch, doanh nghiệp có thể biết được đối tượng khách hàng là ai, họ thường mua những gì, và xác định được nhu cầu của họ. Việc tìm ra được những mối liên hệ ngầm này mang lại giá trị tăng trưởng cho công ty.

ebook

Tang 100 KH Automation 200x300

hotrocongdong

Khóa học SEO Thông Minh- Đào tạo SEO- Dạy SEO Web Top 10 Google
Khóa học chiến lược Internet Marketing cho CEO

ĐỐI TÁC CỦA HOÀNG NGUYỄN

[X]