25 Giam

Hãng tin Bloomberg (Mỹ) vừa đưa ra một khái niệm mới về dân cư trên thế giới, gọi là tầng lớp HENRYs (High Earners Not Rich Yet - những người thu nhập cao nhưng chưa giàu)...
Theo họ, đây là tầng lớp mà các hãng hàng hiệu trên thế giới cần nhắm vào.

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng người tiêu dùng sẵn sàng mua hàng với mức giá cao hơn nếu họ cảm nhận được sự khác biệt tích cực của sản phẩm đó so với những sản phẩm cùng loại thuộc 1 thương hiệu khác. Đồng nghĩa với việc nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp đòi hỏi doanh nghiệp phải có những chiến lược truyền thông và tiếp cận phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng theo các cấp độ như sau: ý nghĩa văn hóa, cộng đồng và cá nhân.

Kể cả nếu các nhà marketing có thể khai thác triệt để truyền thông xã hội mà không gặp khó khăn gì, thì họ vẫn không thể dựa hoàn toàn vào nền tảng này. Tivi vẫn đang phát triển và quảng cáo giấy thường tạo cảm giác uy tín cho thương hiệu. Và vì vậy, các nhà quảng cáo thực sự phải biết cách cân bằng và lựa chọn hợp lý.

Lượng truy cập website luôn được coi trọng bởi thông số đó chứng tỏ có nhiều người quan tâm và tìm đến website của bạn. Tuy nhiên, nhiều lượt truy cập  web không đồng nghĩa sẽ có nhiều người chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn vì website được xem như một chiếc phễu marketing giúp bạn thu hút thật nhiều khách hàng tiềm năng, sau đó lọc lại chỉ còn rất ít người trở thành khách hàng thật sự.

Bằng việc phân tích nguồn dữ liệu giao dịch, doanh nghiệp có thể biết được đối tượng khách hàng là ai, họ thường mua những gì, và xác định được nhu cầu của họ. Việc tìm ra được những mối liên hệ ngầm này mang lại giá trị tăng trưởng cho công ty.

Một câu hỏi đặt ra rằng, khi Google đang rất nổi tiếng như vậy, tại sao Larry Page lại khiến mọi thứ trở nên hỗn độn, tái cấu trúc, rồi thành lập công ty mẹ Alphabet? Câu trả lời có thể được tìm thấy qua hai ví dụ Starbucks và Virgin.

Bài toán cơ bản ai cũng hiểu là để chiến thắng trong cuộc cạnh tranh trong bối cảnh kinh tế toàn cầu khó khăn, đồng nghĩa với việc không thể tăng giá, bạn cần cắt giảm chi tiêu để tối ưu hóa lợi nhuận. “Bắt” người ta trả tiền, “bắt” người ta làm việc mà vẫn vui vẻ. Xem ra treo chuông cổ mèo vẫn có thể làm được nếu doanh nghiệp chịu suy nghĩ, tìm tòi và làm những gì có lợi không chỉ cho mình mà cho cả nhà cung cấp, người lao động, xã hội, môi trường.

Bạn muốn doanh nghiệp luôn có được những giá trị bền vững, muốn khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thật, muốn khách hàng thật trở thành những khách hàng luôn trung thành với bạn? Để làm được điều đó không hề đơn giản nhưng bạn vẫn có thể làm được nếu như doanh nghiệp của bạn có những lời hứa thương hiệu thật mạnh và thật “chất”. Lời hứa thương hiệu chính là lời hứa với khách hàng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần xác định rõ 3 yếu tố sau đây thì mới có được những lời hứa tốt gửi đến người tiêu dùng:

Một chương trình quảng cáo chỉ thực sự hiệu quả khi khách hàng luôn hài lòng với những thông điệp của bạn truyền tải. Theo kháo sát, nếu những thắc mắc của khách hàng không được quan tâm và trả lời kịp thời thì có khoảng 50% khách hàng từ chối mua hàng của bạn.

Khóa học

Khóa học làm web A - Z cho Chủ shop Bán hàng Online
Khóa học SEO Thông Minh- Đào tạo SEO - Dạy SEO Web Top 10 Google
Khóa học Facebook Marketing Thực hành Hiệu quả
Khóa học Quảng cáo Google Adwords nâng cao
Khóa học Quảng cáo Google Adwords A - Z

Nhận ưu đãi lớn

Bạn hãy để lại thông tin để được Tư vấn Nhanh và Nhận Ưu đãi, cần gấp thông tin hãy gọi cho Phương Linh 0912.862.039 nhé.

Tên bạn:

Hãy nhập đầy đủ họ tên
E-mail:

Email không hợp lệ
Điện thoại: (*)

Invalid Input