25 Giam

di-tim-6-nguyen-nhan-thu-hang-website-giam6-650x2901Website của bạn đang cao với việc xuất hiện trong top đầu của các công cụ tìm kiếm, và bạn nhận được rất nhiều traffic cùng hàng tá những cuộc điện thoại, email đặt hàng, doanh thu tăng lên từng ngày. Nhưng có điều gì đó đang xảy ra, dù không rõ ràng nhưng đã khiến cho doanh thu và traffic của bạn giảm dần, giảm dần.

lam-seo-2015Giúp em giải đáp nguyên nhân vì sao website bị mất thứ hạng đột ngột có phải do web không mặc dù không dùng công cụ tăng thứ hạng hay hack gì cả, các từ khóa đột nhiên đang có top lại mất tích đột ngột.

lam-seo-2015Em đang làm những từ khóa thuộc lĩnh vực y tế, những bệnh về xã hội. Một số forum không cho post bài vào. Làm sao có thể seo những từ khóa đó

5. Có phải youtube là nơi làm cho từ khóa lên top nhanh nhất không?

Anh N.V.Q: Youtube là kênh giúp cho chúng ta làm SEO, kênh này giúp tăng cơ hội xuất hiện trên công cụ tìm kiếm nhưng chúng ta hãy chú ý về vấn đề bản quyền.

Trực tiếp: Hỏi đáp

SEOer Round Table - lần 2 được diễn ra ngày 09/11/2013 với sự tham gia nhiệt tình của các anh chị em SEOer, Hoàng Nguyễn cập nhật trực tiếp nội dung thảo luận để các bạn có thể hệ thống lại kiến thức, kinh nghiệm sau khi kết thúc buổi giao lưu. 

facebook marketingNgày 29/6 vừa qua, Facebook chính thức công bố kế hoạch thay đổi thuật toán của mình, cụ thể bằng việc những bài đăng có nội dung từ người thân, bạn bè của bạn sẽ được ưu tiên xuất hiện trên News Feed của bạn hơn là những bài đăng từ các Pages (trang – loại tài khoản dành cho doanh nghiệp, ví dụ trang Business Insider, Oreo...), các bài báo, video quảng cáo...

Facebook nổi tiếng là một công ty có văn hóa doanh nghiệp đầy sáng tạo và khác biệt. Mỗi nhân viên tại đây đều có một cuốn sách màu đỏ nhỏ bé trên bàn làm việc của họ mà cho đến gần đây, nội dung của nó mới được hé lộ đôi chút. Facebook vừa đạt được một cột mốc lớn trong lịch sử. Ngày 24/8/2015 mạng xã hội này ghi nhận 1 tỷ người đang dùng

“Storydoing Marketing” – vẫn là những câu chuyện dẫn dắt người đọc đến gần hơn với thương hiệu, nhưng sống động và mang tính chất thực tế, đánh thẳng vào sản phẩm và doanh số, chứ không chỉ xoay quanh cái tên của công ty như trước.

Những nhà làm marketing chắc chắn không còn xa lạ với chân lý “Content is King” (Nội dung là vua) nhưng làm thế nào để thông điệp của bạn phải thật nổi bật và thu hút được người tiêu dùng trong khi mỗi ngày người tiêu dùng phải tiếp nhận rất rất nhiều thông tin từ internet nói chung và từ mạng xã hội nói riêng. Làm thế nào để doanh nghiệp có thể “chạm” vào khách hàng tiềm năng?

Khóa học

Khóa học làm web A - Z cho Chủ shop Bán hàng Online
Khóa học SEO Thông Minh- Đào tạo SEO - Dạy SEO Web Top 10 Google
Khóa học Facebook Marketing Thực hành Hiệu quả
Khóa học Quảng cáo Google Adwords nâng cao
Khóa học Quảng cáo Google Adwords A - Z

Nhận ưu đãi lớn

Bạn hãy để lại thông tin để được Tư vấn Nhanh và Nhận Ưu đãi, cần gấp thông tin hãy gọi cho Phương Linh 0912.862.039 nhé.

Tên bạn:

Hãy nhập đầy đủ họ tên
E-mail:

Email không hợp lệ
Điện thoại: (*)

Invalid Input