Cộng đồng hỗ trợ Hoàng Nguyễn:

zalo icon

xay-dung-noi-dung-facebook-1.1Thảo luận trực tiếp với người hâm mộ thông qua việc cập nhật các trạng thái. Bạn phải chọn đúng thời điểm và quảng bá nó. Nhưng để phương thức này thật sự hữu ích...

duoc-va-mat-khi-mua-like-facebookFacebook luôn là cái tên “hot” trong thị trường Social Media Marketing tại Việt Nam. Với con số trên 22 triệu người Việt đang sử dụng, Facebook đã trở thành một trong những thị trường vô cùng tiềm năng cho các công ty quảng bá thương và bán hàng.

facebook-marketingFacebook đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam được hơn 5 năm và càng ngày càng phổ biến thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Tuy nhiên, cộng đồng mạng dường như chỉ biết và sử dụng các ứng dụng chơi game: Mafia Wars, Restaurant City, Farm Village,..còn đối với các ứng dụng khác thì hoàn toàn xa lạ và không quan tâm như: Static FBML, SlideShare, My Office, Professional Profile,….

seoHiện nay, xu hướng SEO tập trung nhiều vào chất lượng của nội dung vì nội dung chất lượng có thể kích thích nhu cầu tìm kiếm của người đọc.Xét về mọi phương diện, nội dung tốt không những giúp website tăng traffic đều đặn mà còn làm tăng giá trị thật sự của website.

truyen-thong-facebook-marketing-hieu-quaHiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp tận dụng các mạng xã hội, đặc biệt là Facebook trong việc quảng cáo và tăng độ nhận biết thương hiệu. Với tính năng tương tác dễ dàng, miễn phí, truyền tải thông tin nhanh chóng và cộng đồng người dùng rộng khắp thế giới, Facebook là một trong những kênh quảng bá hữu hiệu mà doanh nghiệp không thể bỏ lỡ, bài viết này chia sẻ một số kinh nghiệm giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả kinh doanh từ kênh Facebook.

tao-fanpage-hieu-quaFacebook là 1 trong những kênh quảng bá sản phầm, dịch vụ hiệu quả đối với hầu hết các doanh nghiệp. Bạn đã tiêu tốn rất nhiều chi phí để chạy các chiến dịch quảng cáo trên Facebook nhưng kết quả đạt được không như mong đợi. Vậy làm cách nào để tăng “Like” và “View” trên các trang Facebook? Bài viết sau đây chia sẻ 5 mẹo giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả kinh doanh từ kênh Facebook.

Facebook-Reach-blog-link1Reach là chỉ số cho phép người quản trị fanpage facebook biết có bao nhiêu người tiếp cận được bài viết của mình và người ta tiếp cận nó qua con đường nào. Hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ quan tâm đến các cách tăng like fanpage mà không mấy quan tâm đến chỉ số này. Nhưng trên thực tế, “like” chỉ là con số ảo và “reach” mới là thứ thực sự phản ánh hiệu quả tiếp thị mạng xã hội của bạn.

google adwordsNgày nay việc sử dụng công cụ tìm kiếm Google để quảng cáo sản phẩm dịch vụ đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải lúc nào việc đổ tiền cho quảng cáo Adwords cũng đem lại hiệu quả tốt. Dưới đây là một số điều mà người làm quảng cáo Google Adwords cần lưu ý.

google-adwordsNgày 23 tháng 10 năm 2000 là thời điểm đánh dấu sự thay đổi mãi mãi của quảng cáo trực tuyến khi Google cho ra mắt “ Self – Service Advertising Program”  hay còn gọi là chương trình quảng cáo dịch vụ cá nhân. Sau hơn 1 thập kỷ phát triển, Google đã đánh dấu lợi nhuận chương trình đạt mức 42 tỉ USD lợi nhuận, một con số đáng ngạc nhiên mà bất kỳ công ty quảng cáo nào cũng mơ ước. Chương trình quảng cáo siêu lợi nhuận này, ngày nay được biết đến với cái tên Google Adwords và dần trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến dịch quảng cáo của những doanh nghiệp kinh doanh online thành công.

ebook

auto

hotrocongdong

Khóa học SEO Thông Minh- Đào tạo SEO ONLINE- Dạy SEO Web Top 10 Google
Khóa học chiến lược Internet Marketing cho CEO

ĐỐI TÁC CỦA HOÀNG NGUYỄN

[X]