Kỹ Thuật Viết Bài Bán hàng PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng

Khoá học này xây dựng dựa trên những trải nghiệm thực tế của giảng viên Hoàng Nguyễn qua nhiều năm làm Copywriter và đào tạo viết nội dung PR - Quảng Cáo - Bán Hàng.

Hầu hết mọi người đều muốn viết những bài viết có thể đạt hiệu quả bán hàng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, không biết điểm bán hàng của bài viết nằm chỗ nào để đánh giá hiệu quả, nhiều người đọc nhiều sách và thử viết nhiều lần nhưng vẫn không bán được hàng. Bời vì mọi người thiếu 2 thứ cực kỳ quan trọng: Đó là một tư duy đúng và những phương pháp đúng

Khoá học này mang đến bạn một tư duy đúng đắn của người viết nội dung marketing và hàng loạt các phương thức để tự viết được một bài viết PR - Quảng Cáo - Bán Hàng đạt hiệu quả cao nhất.

Content 300617

 I. 9 LỢI ÍCH ĐẠT ĐƯỢC NGAY TRONG KHÓA HỌC

 Bạn sẽ biết cách viết hàng loạt những tiêu đề hiệu quả và thu hút đúng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu chỉ trong 30 giây ...
 Bạn sẽ sở hữu tư duy của một copywriter nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến đủ mọi ngành nghề (khi sở hữu tư duy, bạn mặc nhiên sẽ có được mọi kinh nghiệm của tôi trong nhiều năm)
 Bạn sẽ tự tin viết bất kỳ sản phẩm/dịch vụ nào bạn đang kinh doanh vì những phương thức thực tế trong khoá học
 Bạn sẽ biết cách mở đầu các bài viết kích thích khách hàng chịu dành thời gian để đọc bài quảng cáo của bạn (khi khách hàng chịu đọc, bạn sẽ có cơ hội bán hàng nhiều hơn)
 Bạn sẽ biết cách trình bày từ A - Z toàn bộ bài viết lôi cuốn khách hàng đọc hết bài của bạn một cách tự nhiên nhất
 Bạn sẽ biết cách mô tả sản phẩm/dịch vụ để thuyết phục khách hàng tin vào những lợi ích và giá trị từ sản phẩm/dịch vụ của bạn
 Bạn sẽ biết kỹ thuật viết xoá tan mọi e ngại về giá cao để thúc đẩy khách hàng tiến nhanh đến quyết định mua hàng
 Hướng dẫn thiết lập bài Sale Page (trang bán hàng) trên 1 trang với những công thức sẵn có, nhằm thúc đẩy chốt hàng thành công
 Và rất nhiều những phương thức đã được trải nghiệm thực tế

II. GIẢNG VIÊN

Giảng viên Trần Thành Thiên
Thay Thanh Thien 2
  •  CEO CÔNG TY TNHH MTV VIẾT NỘI DUNG PR QUẢNG CÁO THIÊN TRẦN
  •  Nhà Action Coach marketing cho doanh nghiệp
  •  Hơn 5 năm kinh nghiệm làm copywriter chuyên nghiệp
  •  3 năm tổ chức hàng trăm khoá đào tạo viết bài PR - Quảng Cáo - Bán Hàng hiệu quả
  •  Đã giúp hơn 400 học viên sỡ hữu tư duy và kỹ năng viết quảng cáo
    Trải nghiệm viết các bài PR - Quảng Cáo - Bán Hàng rất nhiều ngành nghề khác nhau

III. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

PHẦN 1. TƯ DUY ĐÚNG KHI VIẾT BÀI PR - QUẢNG CÁO - BÁN HÀNG

  • Vai trò quan trọng của nội dung Marketing
  • Tư duy Viết Đúng hay Viết Hay
  • Bài viết bán hàng của bạn nên DÀI hay NGẮN ?
  • Tư duy viết theo mô hình tháp ngược

PHẦN 2. TƯ DUY VÀ CÁC KỸ THUẬT ĐẶT TIÊU ĐỀ HIỆU QUẢ

  • Tư duy ĐÚNG khi viết tiêu đề để đạt hiệu quả bán hàng cao
  • Công thức đặt hàng loạt tiêu đề kích thích khách hàng đọc bài của bạn
  • Các phương thức sáng tạo khác khi đặt tiêu đề hiệu quả

PHẦN 3. CẤU TRÚC BÀI VIẾT BÁN HÀNG ĐỈNH CAO

  • 6 nguyên liệu thông tin gia tăng sức thuyết phục khách hàng trong bài viết
  • Cách mở đầu bài viết kích thích khách hàng dành thời gian đọc bài bán hàng
  • Giải pháp khác biệt trong bài viết để gia tăng lợi thế cạnh tranh
  • Cách trình bày sản phẩm/dịch vụ gia tăng tính thuyết phục khách hàng
  • Các thông tin gia tăng mạnh mẽ sự tin tưởng của khách hàng (Lý do tin tưởng)
  • Cách kết thúc bài viết tác động khách hàng mua sản phẩm của bạn ngay
  • Tư duy và phương pháp khi viết cho ngành đặc thù như nhà hàng, du lịch
  • Cách kể câu chuyện để gia tăng sự tin tưởng mua hàng

PHẦN 4. TƯ DUY VÀ CÁC KỸ THUẬT KÍCH THÍCH TÁC ĐỘNG MUA HÀNG NGAY

  • Cách tạo sự khan hiếm cho sản phẩm/dịch vụ kích thích khách hàng "action" ngay
  • 4 câu hỏi quan trọng trước khi viết bất kỳ bài bán hàng nào
  • 3 kỹ thuật viết xoá tan e ngại giá cao của khách hàng
  • Cách mượn "người khổng lồ" để gia tăng sự tin tưởng cho bài viết
  • Cách viết bài giới thiệu công ty chuyên nghiệp

PHẦN 5. TRÌNH BÀY BÀI VIẾT ĐÚNG CHUẨN

  • 6 công cụ trình bày lôi cuốn khách hàng đọc hết bài viết của bạn
  • Thể hiện hình ảnh trong bài bán hàng như thể nào mới hiệu quả ?
  • Các lỗi thường xảy ra khi viết bài bán hàng
  • ác nguyên tắc thúc đẩy mạnh mẽ hành động mua hàng khi viết các bài viết khuyến mãi
  • Cách viết bài PR dựa vào một sự kiện quan trọng của công ty
  • 24 chủ đề số đông mọi người quan tâm và các từ ngữ đắc giá thường dùng trong các bài quảng cáo

KẾT THÚC KHÓA HỌC VÀ HỖ TRỢ HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC

 

ĐĂNG KÝ HỌC TẠI HOÀNG NGUYỄN:

KHÓA HỌC CONTENT MARKETING
Khoa Content marketing

Ngày học: 08/08/2017; 5 buổi; Thứ 3,5,7; 18h00 - 21h00

Học phí: 3,000,000đ

Học phí ưu đãi: 2.500.000đ
Học viên cũ: Liên hệ

Đăng ký học Content Marketing

Các anh chị đăng ký học, hãy để lại thông tin theo form bên dưới, tư vấn viên Hoàng Nguyễn sẽ liên hệ với anh chị trong 4h làm việc:

Họ và tên:(*)
Hãy nhập đầy đủ họ tên

E-mail:(*)
Email không hợp lệ

Điện thoại:(*)
Invalid Input

Thông tin thêm:
Invalid Input

Bạn biết Hoàng Nguyễn qua kênh nào?

Để hoàn tất thủ tục đăng ký học, các bạn có thể thanh toán qua các hình thức sau:

- Thanh toán trực tiếp tại Hoàng Nguyễn: Lầu 2, Số 17, Đường số 2, Cư xá Đô Thành, P. 4, Q. 3, Tp. HCM

- Qua tài khoản Ngân hàng + Chủ tài khoản: Nguyễn Vinh Quang:

  • Số TK: ‎‎1020 0009 6537 - Ngân hàng Công thương Việt Nam Vietinbank  - CN HCM
  • Số TK: 0721 000 528 703 - Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Vietcombank - CN Kỳ Đồng
  • Số TK: 143 903 939-  Ngân hàng ACB – CN Khánh Hội

 

Hãy mạnh dạn liên hệ khi cần tư vấn bất cứ điều gì về Online Marketing, SEO, Google Adwords, Facebook, Thiết kế website, Hosting, tên miền,...

Sau khi chuyển học phí, bạn liên hệ với Hoàng Nguyễn qua số điện thoại 0912.862.039 (Ms.Thảo), chúng tôi sẽ xếp lớp cho bạn.
Trân trọng

HOÀNG NGUYỄN DIGITAL MARKETING ACADEMY

Khoá học này xây dựng dựa trên những trải nghiệm thực tế của giảng viên Hoàng Nguyễn qua nhiều năm làm Copywriter và đào tạo viết nội dung PR - Quảng Cáo - Bán Hàng.