Google Analytics

Có rất nhiều điều chúng ta không biết:
 Visit thực sự đến từ nguồn nào?
 Visit từ nguồn nào chất lượng nhất?
 Khách hàng quan tâm và tương tác với những gì trên website (Click vào nút nào, banner nào...)?

Khoa Wordpress

Trong thời đại công nghệ lên ngôi, thị trường online cạnh tranh khốc liệt buộc các doanh nghiệp, chủ shop muốn kinh doanh trên mạng cần có website bán hàng. Nhưng thuê đơn vị làm web chuyên nghiệp thì chi phí quá cao. Thuê sinh viên, đơn vị làm web giá rẻ, không chuyên nghiệp thì không làm đúng ý, bảo trì kém, có lỗi không biết kêu ai.

Google Adwords nang cao

Chạy quảng cáo Google với chi phí rẻ nhất, tiết kiệm nhất mà hiệu quả cao nhất, khóa học chỉ dành cho những người đã và đang chạy Adwords

Google Adwords giúp cho doanh nghiệp có thể tự triển khai những chiến dịch quảng cáo hoặc giám sát, theo dõi những chiến dịch đang triển khai.

Khoa facebook Marketing

Facebook, mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 1 tỷ người sử dụng,  Việt Nam hơn 25 triệu người sử dụng, bán hàng trên đó tại sao không?.

SEO

 Khóa học SEO Thông Minh tại Hoàng Nguyễn là khóa học SEO tại tpHCM đã đưa website lên top 10 Google với hơn 3579 học viên SEO và đạt nhiều thành công vượt trội.

online martketing cho ceo

I. VẤN ĐỀ CỦA CHỦ DOANH NGHIỆP

1. Làm marketing truyền thống bao đời nay, giờ muốn chuyển lên làm online marketing nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?

2. Có website rồi, nhưng sau đó sẽ làm gì?

3. Có 1,2 nhân sự làm online nhưng mới chỉ là chăm sóc web, fanpage, chưa tìm được tiền từ đó?

4. Chủ doanh nghiệp muốn quản lý tốt hơn đội ngũ làm online marketing, muốn kiểm soát tốt các KPI.

5. Chủ doanh nghiệp có thuê đơn vị làm, nhưng hiệu quả không biết, chưa có hoặc cũng không biết công cụ đang sử dụng có phù hợp với doanh nghiệp mình không?

6. Có đầu tư bài bản nhân sự học và làm online, làm khá tốt, có khách hàng thường xuyên nhưng muốn mở rộng, phát triển hơn thì không biết cách phát triển.

7. Chủ doanh nghiệp muốn lập được một kế hoạch online marketing: bao gồm từ phân tích, hệ thống, thị trường, nhân sự, công cụ và đích đến của doanh nghiệp.

8. Chủ doanh nghiệp muốn thiết lập hệ thống online marketing chủ động, tự động từ đầu vào, từ chăm sóc đến chốt sale và upsale tự động qua hệ thống.

II. MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Khoá học giúp doanh nghiệp:

+ Tổng quan về bức tranh online marketing

+ Đặc điểm, ưu và nhược điểm, sự phù hợp các kênh, công cụ online marketing đối với từng doanh nghiệp.

+ Xác định và xây dựng USP cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

+ Sự phối hợp giữa các kênh online marketing.

+ Lập kế hoạch online marketing, đề ra các mục tiêu, con số cụ thể cho năm, quý, tháng.

+ Áp dụng các công cụ đo lường trong online marketing

+ Phân tích, đo lường và tối ưu lợi nhuận dựa trên các con số, chỉ tiêu cụ thể, mục tiêu chi tiết của từng kênh, theo tháng, quý, năm.

III. ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC

+ Chỉ dành cho Chủ Doanh Nghiệp.

+ Các Chủ doanh nghiệp cảm thấy chưa hài lòng về hiệu quả Marketing.

+ Các Chủ doanh nghiệp mong muốn xây dựng một chiến lược Marketing hoàn hảo.

Cảm nhận khóa học SEO và Content tại Hoàng Nguyễn của Anh Việt Cường

Cảm nhận các khóa học Hoàng Nguyễn của Anh Nguyễn Mạnh Hà

IV. NỘI DUNG KHÓA HỌC

I. TỔNG QUAN ONLINE MARKETING

+ Tổng quan về Marketing, Marketing 2.0, Marketing 3.0
+ Tổng quan Online Marketing, sức mạnh của Online Marketing
+ Chiến lược Online Marketing, bức tranh Online Marketing
+ Công cụ Online Marketing: Website; SEO; Google; Mạng xã hội; PR; Seeding; Email; Mobile; …

II. MÔ HÌNH SOSTAC & CHIẾN LƯỢC TRONG ONLINE MARKETING

S (Situation) - 4C: Hiện trạng Doanh nghiệp
+ Company(Brand Insight): Thông tin chi tiết doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ, hiện trạng doanh nghiệp trên Internet,…
+ Competitor (Category Insight): Phân tích đối thủ cạnh tranh trên tất cả phương tiện
+ Consumer (consumer Insight): Phân tích khách hàng chi tiết, sở thích, hành vi, …
+ Context (PESTLE): Phân tích Môi trường

O (Ojective) – SMART: Mục tiêu doanh nghiệp – Mục tiêu phải đo lường được
+ Bisiness Objective: Mục tiêu kinh doanh
+ Marketing Objective: Mục tiêu marketing
+ Communication Objective: Mục tiêu truyền thông
S (Stratery) – Segiment: Chiến lược – phân khúc thị trường
+ Positioning: Định vị
+ Targeting: Nhắm mục tiêu
+ Stratery: Chiến lược
+ Content plan: Kế hoạch nội dung
T (Tactics) – Online Ecosystem
+ Website
+ Outline Ads & Outline PR
+ Search Engine Marketing (SEM)
+ Social Media Marketing
+ Email Marketing
+ Mobile Marketing

III. CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG

+ Cấu trúc, sơ đồ và nội dung website giới thiệu công ty, website bán hàng và TMĐT.
+ Các chuẩn đánh giá website, chuẩn UID,….
+ Chiến lược nội dung để đem lại website chất
+ Cách xây dựng nội dung đúng tâm lý khách hàng
+ Phương pháp kích thích khách hàng đọc nội dung, sản phẩm của bạn
+ Kịch bản, cấu trúc một trang bán hàng hiệu quả
+ Xác định các điểm bán hàng HẤP DẪN "CHẾT NGƯỜI" trong bài viết mà khách hàng không cưỡng lại được phải để lại thông tin và mua hàng

IV. CHĂM SÓC, CHỐT SALE VÀ QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG VỚI CRM

+ Tự động hoá doanh nghiệp
+ Mạng xã hội của doanh nghiệp
+ Quản lý thông tin khách hàng
+ Quản lý đội nhóm kinh doanh
+ Giao việc và báo cáo công việc tự động
+ Công cụ Email Marketing
+ Công cụ SMS Marketing
+ Công cụ Marketing tự động
+ Công cụ Marketing truyền miệng 3.0
+ Đo lường KPI trên hệ thống
+ Xây dựng kịch bản chăm sóc, bán hàng với CRM

V. MASTER PLAN [5M] & ACTION PLAN

Master Plan [5M]

+ Mission [Objective]: Sứ mệnh / Mục tiêu
+ Message [Content]: Thông điệp / Nội dung plan
+ Media [Channel / Tools]: Các kênh
+ Milestone [Timeline]: Thời hạn / Thời gian
+ Money & Measurement [Cost & KPI]: Chi phí / Công cụ đo lường
Action plan - Kế hoạch hành động:
A ( Action plan)           C (Control):
- Self-serve                  - Optimization
- Outsource                  - KPI Control
- Agency filter               - Balance Scorecard
Thiết lập kế hoạch 90 ngày.

VI. ĐO LƯỜNG & PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ VỚI GOOGLE ANALYTICS

- Google Analytics là gì? Tầm quan trọng của Google Analytics trong online marketing.
- Cấu trúc Google Analytics & các thuật ngữ
- Page view, Return, Time Onsite, Boundrate , …
- Page analytic
- Traffic source
- Phân tích đối tượng, khám phá người dùng, nhân khẩu học, sở thích, hành vi của người mua
- Phân tích luồng đi của khách, điểm đến,…

 ĐĂNG KÝ HỌC TẠI HOÀNG NGUYỄN:

KHÓA HỌC CHIẾN LƯỢC ONLINE MARKETING CHO CEO

online marketing cho ceo small

Ngày học: 18-19/08/2017;

Thời lượng: 5 buổi x 3 giờ; 9h00 - 17h00

Học phí: 4,800,000đ

Ưu đãi cho Thành viên Bizco: 3,500,000VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC ONLINE MARKETING CHO CEO

Các anh chị đăng ký học, hãy để lại thông tin theo form bên dưới, tư vấn viên Hoàng Nguyễn sẽ liên hệ với anh chị trong 4h làm việc:

Chân thành cám ơn Quý Khách đã quan tâm đến Dịch vụ của Hoàng Nguyễn Online Marketing Academy, để đăng ký, bạn có thể chuyển khoản vào tài khoản:

Chủ tài khoản: Nguyễn Vinh Quang:

+ Số TK: ‎‎1020 0009 6537 - Ngân hàng Công thương Việt Nam Vietinbank - CN HCM
+ Số TK: 0721 000 528 703 - Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Vietcombank - CN Kỳ Đồng
+ Số TK: 143 903 939- Ngân hàng ACB – CN Khánh Hội

Sau khi chuyển học phí, bạn liên hệ với Hoàng Nguyễn qua số điện thoại 0979 490 773, chúng tôi sẽ xếp lớp cho bạn.

Hãy mạnh dạn liên hệ khi cần tư vấn bất cứ điều gì về Online Marketing, SEO, Google Adwords, Facebook, Thiết kế website, Hosting, tên miền,...

Trân trọng.

HOÀNG NGUYỄN DIGITAL MARKETING ACADEMY

 

digital marketingHơn 75% doanh nghiệp Việt Nam chưa biết cách sử dụng đòn bẩy Internet một cách hiệu quả nhất.
80% doanh nghiệp đã có website lại không biết cách chuyển hóa thành đơn hàng.
Vậy doanh nghiệp nên làm cách nào để tiếp cận khách hàng hiệu quả và tăng doanh thu một cách bền vững?

Khoa youtube

Youtube đã trở thành kênh cung cấp thông tin lớn thứ 3 trên thế giới. Hiện nay, người xem hứng thú với các video quảng cáo hơn là hình ảnh hay văn bản đơn thuần. Các doanh nghiệp xây dựng các video đặc sắc để quảng bá khắp nơi, xem chúng như là vũ khí cho chiến dịch quảng cáo của mình. Do đó, bạn cần phải biết về Youtube marketing nếu còn muốn tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng của mình.

Khoa facebook Marketing 2Đừng tốn thời gian vào việc, tạo nick, like share, comment ảo để tăng lượt tiếp cận nữa, bây giờ việc chạy quảng cáo là cách nhanh nhất và duy nhất giúp bạn bán được hàng trên facebook.

Theo nghiên cứu của Hiệp hội mỹ thuật, 97% người dùng thích những trang web được trình bày bắt mắt và chúng ta chỉ có 7 giây để thu hút họ ở lại với website. Nếu không muốn web của mình bị trôi vào quên lãng giữa lượng website mọc lên như nấm sau mưa, bạn cần đầu tư nhiều hơn vào hình ảnh, banner, màu sắc và bố cục trang web. Nhưng bạn lại không rành về các công cụ thiết kế hình ảnh, banner trong khi thuê ngoài thì quá phiền phức và tốn kém?

Khoa Content marketing

Khoá học này xây dựng dựa trên những trải nghiệm thực tế của giảng viên Hoàng Nguyễn qua nhiều năm làm Copywriter và đào tạo viết nội dung PR - Quảng Cáo - Bán Hàng.

Khoa hoc Photoshop ung dung web

Một website đẹp không thể thiếu sự hiện diện của hình ảnh. Khóa học photoshop ứng dụng web sẽ giúp bạn thiết kế – chỉnh sửa – xử lý hình ảnh sao cho hài hòa và phù hợp với bố cục cũng như chủ đề của trang web.

Khoa Wordpress

Khóa học giúp bạn đủ khả năng Thiết kế và quản trị website tin tức, âm nhạc, website ảnh số và bán hàng với đầy đủ các chức năng chuẩn SEO với nhiều Giao diện bắt mắt chạy ổn định trên Máy vi tính, Laptop, Ipad, Iphone, Samsung và hàng trăm Smartphone khác

Khoa IM thuc hanh

Bạn đã làm facebook, đã quảng bá website nhưng hoàn toàn không hiệu quả. Nếu bạn muốn kiếm thật nhiều tiền từ bán hàng online thì hãy tham khảo bí kíp sau đây nhé.

Bạn đang tìm kiếm 1 nghề? Bạn phân vân giữa phần cứng? mạng? đồ họa? phần mềm? Lập trình là 1 nghề đang rất cần đội ngũ chuyên viên giỏi.

Khoa hoc thiet ke HTML

Học Thiết kế web để thiết kế giao diện web cân xứng về bố cục, hài hòa về màu sắc, đề bạn có được 1 nghề nghiệp vững chắc trong tương lai.

Khoa LKH Online Marketing

Online Marketing là sử dụng các kênh trực tuyến để quảng bá và tiếp thị sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng và doanh nghiệp.