CHIẾN LƯỢC CONTENT MARKETING

Khoá học này xây dựng dựa trên những trải nghiệm thực tế của giảng viên Hoàng Nguyễn qua nhiều năm làm Copywriter và đào tạo viết nội dung PR – Quảng Cáo – Bán Hàng.

Hầu hết mọi người đều muốn xây dựng nội dung tốt, viết những bài viết có thể đạt hiệu quả bán hàng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, không biết điểm bán hàng của bài viết nằm chỗ nào để đánh giá hiệu quả, nhiều người đọc nhiều sách và thử viết nhiều lần nhưng vẫn không bán được hàng. Bời vì mọi người thiếu 2 thứ cực kỳ quan trọng: Đó là một tư duy đúng và những phương pháp đúng

Khoá học này mang đến cho bạn một chiến lược, một tư duy đúng đắn của người làm content marketing và hàng loạt các phương thức để tự viết được một bài viết PR – Quảng Cáo – Bán Hàng đạt hiệu quả cao nhất.

9 LỢI ÍCH ĐẠT ĐƯỢC NGAY TRONG KHÓA HỌC

GIẢNG VIÊN

Nguyễn Vinh Quang – Founder & Chairman Hoàng Nguyễn

Nhà Đào tạo + Huấn luyện Digital Marketing với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Internet, Digital Marketing tại Việt Nam.

Chủ tịch và sáng lập Hoàng Nguyễn Academy, thương hiệu uy tín với 8 năm đào tạo, huấn luyện doanh nghiệp đã đào tạo hơn 27.000 học viên.

Ông đang thực hiện sứ mệnh của mình là giúp cho 10.000 chủ doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững trong việc Coach đội ngũ Internet Marketing.

Đặng Phương Linh – Giám đốc Hoàng Nguyễn Academy Digital Marketing

Giảng viên Facebook Marketing 5 năm

5 năm với việc triển khai Internet Marketing

13 năm làm trong lĩnh vực CNTT

Team Leader các dự án SEO + Facebook

Hoạch định chiến lược các dự án SEO, Quảng cáo Facebook, Google

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN

Một khoá học chuyên sâu của Thầy Quang, Cô linh QUÁ TUYỆT VỜI đã giúp cho tôi làm thể nào kinh doanh hiệu quả, viết bài PR, Quảng Cáo, Bán Hàng hiệu quả. Cảm ơn Hoàng Nguyễn, chúc cho Hoàng Nguyễn ngày càng phát triển.

Đặng Thị Ngọc Hiền / Chủ doanh nghiệp Bao Bì Giấy Toàn Quốc

Không chỉ biết về cách viết bài hiệu quả mà còn có thể nghiên cứu sâu về nhu cầu của khách hàng để bán hàng tốt hơn, hơn nữa còn được chia sẻ thêm về kiến thức SEO Top Google rất bổ ích. Hy vọng sẽ được tham gia nhiều khoá học của Hoàng Nguyễn. Xin cảm ơn thầy cô và công ty đã tạo ra khoá học này.

Nguyễn Phương Nhi / Sale Thực phẩm chức năng

Khoá đào tạo cho mình thêm nhiều kiến thức mới về “Content”. Nên viết như thế nào? Nên viết bắt đầu từ đâu? Nên viết thế nào cho logic và lôi cuốn người đọc? Cám ơn Trung tâm đã có những chia sẻ rất chân thật và nhiệt tình.

Lê Minh Tuấn / Kinh doanh Mỹ Phẩm

chương trình học

Phần 1 – Tư duy đúng trong content marketing
  • Vai trò quan trọng của nội dung trong Marketing
  • Tư duy Viết Đúng hay Viết Hay
  • Bài viết bán hàng của bạn nên DÀI hay NGẮN?
  • Tư duy viết theo mô hình tháp ngược
Phần 2: Chiến lược content trong marketing
  • Xây dựng chiến lược đồng nhất về nội dung
  • Lên kế hoạch nội dung dựa trên sơ đồ ma trận content: công cụ, loại nội dung, cấu trúc, hình thức, chiến lược, quy trình, 7 bước xây dựng nội dung,…
  • Thực hành lập kế hoạch
Phần 3: Xây dựng nội dung cho các công cụ theo kế hoạch
  • Xây dựng nội dung theo từng mục tiêu và mô hình Biết -> Thích -> Tin -> Thử -> Mua -> Giới thiệu
  • Xây dựng nội dung theo từng công cụ
  • Xây dựng nội dung theo từng dòng sản phẩm
  • Thực hành xây dựng nội dung
Phần 4 – Cấu trúc bài viết bán hàng đỉnh cao

Tư duy và các phương pháp đặt tiêu đề hiệu quả:

  • Tư duy ĐÚNG khi viết tiêu đề để đạt hiệu quả bán hàng cao
  • Công thức đặt hàng loạt tiêu đề kích thích khách hàng đọc bài của bạn
  • Các phương thức sáng tạo khác khi đặt tiêu đề hiệu quả

Cấu trúc bài viết bán hàng đỉnh cao

  • 6 nguyên liệu thông tin gia tăng sức thuyết phục khách hàng trong bài viết
  • Cách mở đầu bài viết kích thích khách hàng dành thời gian đọc bài bán hàng
  • Giải pháp khác biệt trong bài viết để gia tăng lợi thế cạnh tranh
  • Cách trình bày sản phẩm/dịch vụ gia tăng tính thuyết phục khách hàng
  • Các thông tin gia tăng mạnh mẽ sự tin tưởng của khách hàng (Lý do tin tưởng)
  • Cách kết thúc bài viết tác động khách hàng mua sản phẩm của bạn ngay
  • Tư duy và phương pháp khi viết cho ngành đặc thù như nhà hàng, du lịch
  • Cách kể câu chuyện để gia tăng sự tin tưởng mua hàng
Phần 5 – Tư duy và phương pháp kích thích tác động mua hàng ngay
  • Cách tạo sự khan hiếm cho sản phẩm/dịch vụ kích thích khách hàng “action” ngay
  • 4 câu hỏi quan trọng trước khi viết bất kỳ bài bán hàng nào
  • 3 kỹ thuật viết xoá tan e ngại giá cao của khách hàng
  • Cách mượn “người khổng lồ” để gia tăng sự tin tưởng cho bài viết
  • Cách viết bài giới thiệu công ty chuyên nghiệp
Phần 6 – Trình bày bài viết đúng chuẩn
  • 6 công cụ trình bày lôi cuốn khách hàng đọc hết bài viết của bạn
  • Thể hiện hình ảnh trong bài bán hàng như thể nào mới hiệu quả ?
  • Các lỗi thường xảy ra khi viết bài bán hàng
  • Các nguyên tắc thúc đẩy mạnh mẽ hành động mua hàng khi viết các bài viết khuyến mãi
  • Cách viết bài PR dựa vào một sự kiện quan trọng của công ty
  • 24 chủ đề số đông mọi người quan tâm và các từ ngữ đắc giá thường dùng trong các bài quảng cáo

ĐĂNG KÝ HỌC CONTENT MARKETING

Để hoàn tất thủ tục đăng ký học, các bạn có thể thanh toán qua các hình thức sau:

– Thanh toán trực tiếp tại: Lầu 3, 43/4 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp. HCM

– Qua tài khoản Ngân hàng + Chủ tài khoản: Nguyễn Vinh Quang:

  • Số TK: ‎1020 0009 6537 – NH Công thương Việt Nam Vietinbank – CN HCM
  • Số TK: 0721 000 528 703 -NH Ngoại thương Việt Nam Vietcombank – CN Kỳ Đồng
  • Số TK: 143 903 939-NH ACB – CN Khánh Hội
  • Số TK: ‎656704060028946 –NH VIB – CN HCM
  • Số Tk: ‎04201015911820 -NH Maritime – CN Đô Thành TP HCM

Sau khi chuyển học phí, bạn liên hệ với Hoàng Nguyễn qua Điện thoại/Zalo/Viber 0912.862.039 (Ms.Linh), chúng tôi sẽ xếp lớp cho bạn.